Tin mới

Tình cũ của Song Hye Kyo xuất hiện tại sân bay lúc nửa đêm: Bất ngờ với gương mặt

Thứ hai, 13/07/2020, 15:04 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Huyn Bin - tình cũ của Song Hye Kyo tiếp tục gây sốt với người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Hyun Bin cùng một số diễn viên khác đã tới sân bay quốc tế Incheon để đón chuyến bay sang Jordan quay dự án điện ảnh "Bargaining".

Trong loạt hình được đăng tải mới đây, nam diễn viên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù đội mũ và bịt khẩu trang nhưng Huyn Bin vẫn nhiệt tình, vui vẻ với người hâm mộ tại sân bay.

Khoảng khắc dễ thương của Huyn Bin.

Đặc biệt, khoảng khắc nam diễn viên cười trước ống kính máy quay càng khiến nhiều fan nữ rần rần chia sẻ. Thế nhưng, trong một bức ảnh khác, khi phải kéo khẩu trang xuống,  dân tình không khỏi giật mình với ngoại hình râu mọc lùm xùm của nam tài tử. Dường như, trong thời gian này, nam tài tử bận rộn với những dự án của mình vì tình hình dịch nên chưa chăm chút về ngoại hình của mình.

Tuy nhiên, dân tình ngỡ ngàng khi nam tài tử để râu mọc lùm xùm.

Thời gian gần đây, Huyn Bin vị vướng tin đồn tái hợp với Song Hye Kyo. Cụ thể, dân tình soi ra bằng chứng Song Hye Kyo đeo dây chuyền có mặt chữ H và S (ngụ ý chữ cái đầu tiên trong họ của Song Hye Kyo và Hyun Bin), khẳng định tin hai ngôi sao đã quay lại.

Không chỉ vậy, hình ảnh mà Song Hye Kyo chia sẻ trên mạng xã hội hôm 4/5 có khung cảnh giống với nơi mà Hyun Bin quảng cáo. Điều này dấy lên nghi vấn cả hai đã ở cùng một địa điểm thời gian đó.

Song Hye Kyo và Huyn Bin nghi vấn tái hợp.

Mới đây, fan hâm mộ phát hiện Song Hye Kyo đã bình luận ngay dưới bài đăng kỷ niệm ngày cưới của một bạn. Cụ thể, cô nàng để lại một icon hình hoa hồng thay cho lời chúc mừng hạnh phúc. Điều đáng nói, người này lại chính là stylist thân thiết của Hyun Bin.

Điều đáng nói là cả hai theo dõi nhau chỉ là từ tháng 52020, thời điểm rộ lên tin đồn cặp đôi quay lại với nhau.Hơn nữa, một cư dân mạng khác cũng phát hiện rằng Hyun Bin có mối quan hệ khá thân thiết với quản lý của Song Hye Kyo. Cả hai từng có mặt tại đám cưới stylist của Hyun Bin cách đây 1 năm về trước.

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news