Tin mới

Vừa ra viện, Phi Thanh Vân đã phạm vào điều cấm kỵ khi đến nơi linh thiêng

Thứ hai, 13/07/2020, 10:33 (GMT+7)

Động thái mới đây của Phi THanh vân tiếp tục gây xôn xao dư luận sau khi xuất viện do bị viêm dạ dày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân đăng tải đoạn video đi cùng Tổ nghề sau khi xuất viện.Dù ăn mặc kín đáo và lịch sự nhưng Phi Thanh Vân lại vô tình phạm vào điều cấm kỵ ở nơi linh thiêng khiến nhiều người bất ngờ.

Phi Thanh vân phạm vào điều cấm kỵ khi đến đền Tổ.

Cụ thể, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" đã có hành động đi giày vào nơi linh thiêng dù đã có biển nhắc nhở. Hành động này của Phi Thanh Vân khiến nhiều người cho rằng, đây là hành động thiếu tế nhị. Bên cạnh đó, một số người đã dành lời khuyên cho cô nàng nên cẩn thận hơn vì là người công chúng nên mọi động thái đều bị soi kỹ càng.

Dù đã có biển chỉ dẫn nhưng Phi Thanh Vân vẫn bị chỉ trích.

Đây không phải lần đầu Phi Thanh Vân vướng vào những chỉ trích của dư luận khi đến những nơi linh thiêng. Khác với lần này, trước đó, Phi Thanh Vân liên tục bị chỉ trích về cách ăn mặc khi đến những nơi linh thiêng. Thay vì những trang phục kín đáo, nghiêm túc thì cô đã chọn những đầm ngắn, ôm sát cơ thể thậm chí còn hơi thiếu vải để đến nơi thờ cúng. Không ít người đã tỏ thái độ không hài lòng về phong cách của Phi Thanh Vân.

Trước đó, Phi Thanh Vân gây tranh cãi về trang phục khi đến cúng Tổ nghề.

Cách đây không lâu, Phi Thanh Vân bất ngờ thông báo phải nhập viện trong tình trạng khẩn cấp thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tuy nhiên, qua những bức hình trên mạng xã hội có thể thấy, nữ diễn viên vẫn giữ được trạng trạng thái rạng rỡ.

Phi Thanh Vân là một người mẫu, diễn viên đầy ồn ào. Sau bộ phim "Cô gái xấu xí", Phi Thanh Vân đã có sự "lột xác" về ngoại hình khi trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ. Không những thế, cô còn không ngần ngại chia sẻ chuyện liên tục những đoạn chat mang tính chất khiêu khích, những tin nhắn hình ảnh gạ tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news