Tin mới

Tình cũ Cường Đô la ‘lột xác’ ngoạn mục, khoe nhan sắc đỉnh cao sau thời gian ở ẩn

Thứ ba, 12/05/2020, 10:34 (GMT+7)

Tình cũ của Cường Đô la, Hạ Vi sau thời gian tàn tạ đã lấy lại nhan sắc và thần thái cuốn hút.

Hạ Vi từng là một trong những nữ diễn viên được săn đón bậc nhất trong làng điện ảnh. Với gương mặt xinh đẹp, khôn góc chết và nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên trong phim “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” được ngợi ca là “mỹ nữ vạn người mê”.

Cường Đô la và Hạ Vi trải qua mối tình 2 năm trước khi chia tay

Hạ Vi từng trải qua mối tình 2 năm với Cường Đô la. Sau khi chia tay, nữ diễn viên gần như ‘mất tích’ khỏi showbiz. Trong một số hình ảnh hiếm hỏi, Hạ Vi xuất hiện với nhan sắc tàn tạ, xuống cấp. Khuôn mặt tiều tụy, hốc hác của Hạ Vi khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Hạ Vi từng xuất hiện với nhan sắc tàn tạ, xuống cấp

Thậm chí, nàng Tấm trong “Tấm Cám: Chuyện chưa kể” còn để lộ những hình ảnh xuề xòa, không quan tâm đến vẻ bề ngoài khiến người hâm mộ khó nhận ra “mỹ nhân vạn người mê” một thời.

Hạ Vi 'lột xác' ngoạn mục sau thời gian nhan sắc xuống cấp

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đã ‘lột xác’ ngoạn mục và phần nào lấy lại được nhan sắc hút hồn. Theo đó, Hạ Vi đã tăng được 7 kg khiến cô trở nên rạng rỡ và thần thái hơn. Nữ diễn viên khoe góc nghiêng thần thánh và gương mặt xinh đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Với việc lấy lại được phong độ nhan sắc, các fan hâm mộ kỳ vọng cô sẽ sớm quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news