Tin mới

Tình cũ đại gia của Kim Lý để lộ nhan sắc thật của ái nữ qua màn hình điện thoại

Thứ sáu, 23/07/2021, 15:34 (GMT+7)

Tình cũ đại gia của Kim Lý - Trương Ngọc Ánh vô tình để lộ nhan sắc thật của ái nữ Bảo Tiên qua màn hình điện thoại khiến ai nấy xuýt xoa.

Cách đây ít giờ, Trương Ngọc Ánh chia sẻ cuộc gọi trò chuyện cùng ái nữ Bảo Tiên. Được biết, con gái Trương Ngọc Ánh hiện đang sống tại Mỹ, do tình hình dịch bệnh nên hai mẹ con tạm xa nhau. 

Điều khiến cư dân mạng thích thú chính là việc Trương Ngọc Ánh khoe màn hình điện thoại làm lộ nhan sắc thật của ái nữ Bảo Tiên. Dù được chụp bằng camera thường và đang ở nhà, nhưng ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa vì xinh đẹp và ngày càng ra dáng thiếu nữ. 

Tình cũ đại gia của Kim Lý để lộ nhan sắc thật của ái nữ qua màn hình điện thoại. Ảnh FBNV
Tình cũ đại gia của Kim Lý để lộ nhan sắc thật của ái nữ qua màn hình điện thoại. Ảnh FBNV

Bảo Tiên là ái nữ của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Cô bé là một trong những rich kid sinh ra đã ngậm thìa vàng. Khi còn nhỏ, Bảo Tiên đã được bố mua xế sang tặng, được sống ngập trong những món đồ hàng hiệu. 

Sau khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn, Bảo Tiên sống cùng mẹ nhưng cô bé vẫn luôn nhận được sự quan tâm của bố. Vào những dịp quan trọng của Bảo Tiên, cả Trương Ngọc Ánh và chồng cũ đều có mặt động viên tinh thần cô bé.

Con gái Trương Ngọc Ánh đã cao gần bằng mẹ. Ảnh internet
Con gái Trương Ngọc Ánh đã cao gần bằng mẹ. Ảnh internet

Con gái Trương Ngọc Ánh càng lớn càng trổ nét. Cô bé sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ, đặc biệt là đôi chân dài của nữ diễn viên. Ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao gần 1m6 khi mới 13 tuổi. Không những vậy, cô bé còn sở hữu thần thái sang chảnh mỗi khi lên hình. Bảo Tiên được dự đoán là một trong những mỹ nhân Việt trong tương lai.

Sau khi ly hôn, diễn viên Trương Ngọc Ánh ngày càng xinh đẹp và quyến rũ. Cô từng dính tin đồn hẹn hò với diễn viên Việt kiều Kim Lý khi cả hai hợp tác trong một dự án điện ảnh. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thường xuyên xuất hiện thân mật còn không ngại trao nhau những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào.

Trương Ngọc Ánh và tình cũ Kim Lý. Ảnh internet
Trương Ngọc Ánh và tình cũ Kim Lý. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, cặp đôi chính thức không còn nhắc đến nhau. Đã rất lâu, cả hai không hợp tác trong bất cứ dự án nào. Sau khi chia tay Trương Ngọc Ánh, Kim Lý bén duyên với Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên giờ đã trở thành chồng của Hà Hồ và bố của cặp song sinh đáng yêu là Leon và Lisa.

Về phía Trương Ngọc Ánh, nữ diễn viên hiện đang dính tin đồn hẹn hò với diễn viên trẻ Anh Dũng. Thậm chí, vừa qua, cô còn bị cho rằng đang mang thai với tình trẻ. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news