Tin mới

Trương Ngọc Ánh không ngại 'phơi bày' con người thật đằng sau ánh hào quang

Thứ tư, 21/10/2020, 14:56 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh - tình cũ đại gia hơn tuổi Kim Lý không ngại "phơi bày" con người thật của mình đằng sau ánh hào quang.

Vừa qua, chia sẻ trên Trí thức trẻ, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã bật mí với công chúng về con người thật của mình sau những vai diễn bắt mắt trên truyền hình, màn ảnh.

Tình cũ Kim Lý thừa nhận, ngoài đời mình là một người cá tính mạnh mẽ và có phần hơi đàn ông trong mình. Nữ diễn viên cho biết, cô may mắn khi nhận những vai diễn có tính cách khá giống với ngoài đời nên khi vài phim thường diễn như chính bản thân mình đang sống.

Trương Ngọc Ánh thừa nhận trong mình có một chút đàn ông, mạnh mẽ và cá tính. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Trương Ngọc Ánh là cái tên nổi đình nổi đám trong làng điện ảnh Việt. Nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất có chiều sâu khiến công chúng khó có thể rời mắt.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cũng hạn chế tham gia các hoạt động trong làng giải trí Việt. Nữ diễn viên lui về hậu trường làm sản xuất phim và kinh doanh.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã từng là niềm ao ước của biết bao người. Tuy nhiên, sau hơn 1 thập kỷ bên nhau, cả hai đường ai nấy đi trong sự nuối tiếc của công chúng.

Trương Ngọc Ánh từng có thời gian hẹn hò với Kim Lý. Ảnh internet

Cách ứng xử của Trương Ngọc Ánh và chồng cũ sau khi ly hôn luôn khiến ai nấy nể phục. Cả hai vẫn nhắc về nhau bằng sự trân trọng và đầy tình nghĩa.

>> Xem thêm: Lệ Quyên xuất hiện với gương mặt hốc hác, mệt mỏi giữa ồn ào hôn nhân với chồng đại gia

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Ngọc Ánh từng hẹn hò với Kim Lý. Tuy nhiên, cả hai cũng sớm chia tay. Sau đó, nữ diễn viên dính tin đồn yêu đương với nam diễn viên trẻ Anh Dũng. Mặc dù vậy, cả hai vẫn chưa từng lên tiếng về tin đồn này. Trong khi đó, Kim Lý đang chuẩn bị lên chức bố khi Hồ Ngọc Hà cận kề ngày sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news