Tin mới

Tình cũ Hari Won khoe quý tử cực ngầu, cư dân mạng nhắc khéo điều này

Thứ sáu, 08/05/2020, 10:19 (GMT+7)

Tình cũ Hari Won - Tiến Đạt hào hứng khoe quý tử nhưng lại bị cư dân mạng nhắc nhở vì mắc lỗi sơ đẳng.

Kể từ khi có con, rapper Tiến Đạt thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của quý tử nhỏ. Mới đây, tình cũ Hari Won đăng bức ảnh con trai nhỏ trong chậu tắm với khuôn mặt cực ngầu và thân hình bụ bẫm, đáng yêu.

Tình cũ Hari Won hào hứng khoe hình ảnh cực ngầu của con trai. Ảnh internet

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhắc khéo Tiến Đạt khi quên mất che vị trí tế nhị của con trai khi đăng lên mạng xã hội. Ngay sau đó, tình cũ Hari Won chống chế giải thích: "Cái đó là nước nó tự tạo hình nha".


Rapper Tiến Đạt từng là người tình lâu năm của Hari Won. Khi đó, nữ ca sĩ mới sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Bản thân Hari Won không phủ nhận thành công của mình có sự ảnh hưởng một phần của Tiến Đạt. Sau 9 năm hẹn hò, cả hai chia tay trong tiếc nuối và nhiều ồn ào.

Tiến Đạt và bà xã Thụy Vy chọn cuộc sống giản dị bên nhau. Ảnh internet

Sau đó, Hari Won bị lộ ảnh hẹn hò với Trấn Thành. Lập tức, nữ ca sĩ hứng chịu chỉ trích và cho rằng đang cố tình pr bản thân, dựa hơi nam MC đình đám này. Sau đó, Trấn Thành đã ra mặt bảo vệ Hari Won. Đến nay, cặp đôi đã chung sống với nhau được gần 4 năm và chưa từng một lần khiến fan thất vọng.

Trong khi đó, chia tay Hari Won, Tiến Đạt gần như rút lui khỏi showbiz. Nam rapper kết hôn với Thụy Vy - cô gái có vẻ đẹp giản dị, không liên quan đến nghệ thuật. Gia đình của tình cũ Hari Won rộn ràng tiếng cười và ngập tràn hạnh phúc khi có thêm quý tử nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news