Tin mới

Tình cũ Hoàng Thùy Linh bất ngờ tung ảnh tình tứ bên tình mới

Thứ năm, 21/10/2021, 09:21 (GMT+7)

Tình cũ Hoàng Thùy Linh - Vĩnh Thụy mới đây đã công khai loạt ảnh tình tứ bên bạn gái và tiết lộ ngày đặc biệt. 

Trong 2 tháng gần đây, Vĩnh Thụy đã bất ngờ công khai mình là hoa đã 'có chủ' khi tung một loạt khoảnh khắc tình tứ cùng bạn gái. 

Trên trang cá nhân của mình, tình cũ Hoàng Thùy Linh hạnh phúc cho biết "Happy Valentine Cá Mập". Ngay sau đó, bạn bè và đông đảo người hâm mộ đã gửi đến anh lời chúc mừng hạnh phúc và khiến ai nấy cũng đều thắc mắc về dung mạo người yêu của Vĩnh Thụy

Kể từ khi công khai bạn gái đến nay, nam người mẫu luôn giấu kín mặt của đối phương. Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, nhân ngày 20/10, Vĩnh Thụy đã bất ngờ công khai hình ảnh đầy ngọt ngào và tình tứ bên bạn gái đại gia khiến nhiều người không khỏi tò mò. 

Vĩnh Thụy tung hình ảnh tình tứ bên tình mới. Ảnh: Facebook
Vĩnh Thụy tung hình ảnh tình tứ bên tình mới. Ảnh: Facebook

Nam người mẫu cũng tiết lộ đây là ngày kỷ niệm đánh dấu ngày cả hai hẹn hò cùng nhau.

Trước đó nam người mẫu cũng khiến nhiều người tò mò khi khoe hình ảnh nắm tay tình tứ cùng bạn gái đi du lịch Đà Lạt. 

Thông tin hiếm hoi cho thấy bạn gái của Vĩnh Thụy là ái nữ của một đại gia giàu có tại Đà Lạt, cô từng đi du học tại Singapore trước khi về nước và gặp được nam người mẫu.

Vĩnh Thụy từng được xem là tình cũ của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet
Vĩnh Thụy từng được xem là tình cũ của Hoàng Thùy Linh. Ảnh: Internet

Vĩnh Thụy là một trong những sao nam đình đám nhưng lại là đường tình trắc trở. Nam người mẫu vướng tin đồn hẹn hò nhiều mỹ nhân showbiz, nhưng chính thức công khai chỉ có siêu mẫu Thu Hằng và hotgirl Kim Ngân. 

Từ năm 2015 đến năm 2018, Vĩnh Thụy bị đồn hẹn hò nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Dù lộ nhiều bằng chứng yêu đương nhưng cặp đôi không lên tiếng bàn luận mà được cho đã âm thầm 'đường ai nấy đi' vào tháng 8/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news