Tin mới

Hoàng Thùy Linh khoe vẻ đẹp mong manh liền bị ghẹo giống tình cũ Gil Lê

Thứ ba, 06/07/2021, 10:00 (GMT+7)

Bức ảnh selfie của "cô Mị" Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì quá giống Chi Pu, tình cũ tin đồn của Gil Lê.

Hoàng Thùy Linh chưa một lần lên tiếng phủ nhận hay công khai mối quan hệ đồng giới với Gil Lê, nhưng suốt thời gian dài qua, cả hai luôn bị bắt gặp có những khoảnh khắc hẹn hò, đi mua đồ, du lịch cùng nhau. Trong các sự kiện của Hoàng Thùy Linh, Gil Lê dù đã hạn chế xuất hiện chung nhưng vẫn luôn đồng hành của giọng ca gốc Hà Nội.

Hoàng Thùy Linh tung ảnh đẹp mong manh tựa sương khói (ảnh IGNV)
Hoàng Thùy Linh tung ảnh đẹp mong manh tựa sương khói (ảnh IGNV)

Mới đây trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh đăng tải một khoảnh khắc cực xinh đẹp. Nữ ca sĩ trang điểm nhẹ nhàng tựa nàng thơ, buông tóc dài và mặc một chiếc váy màu nude. Ngay lập tức bức ảnh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan, nữ ca sĩ nhận nhiều lời khen ngợi về nhan sắc ở tuổi ngoài 30.

Tuy nhiên trong số những bình luận nhận được, một fan đã cảm thán dưới bài viết rằng: trông Hoàng Thùy Linh khá giống với Chi Pu, từ biểu cảm cho đến các trang điểm, kiểu tóc, góc chụp. Trước bình luận công kích của fan, Hoàng Thùy Linh giữ im lặng.

'Cô Mị' liên tục bị trọc ghẹo giống Chi Pu
"Cô Mị" liên tục bị trọc ghẹo giống Chi Pu

Hoàng Thùy Linh và Chi Pu từng có mối quan hệ khá tốt đẹp, thậm chí còn kết hợp thực hiện sản phẩm chung. Tuy nhiên, kể từ khi rộ lên tin đồn Hoàng Thùy Linh và Gil Lê có quan hệ đồng tính, fan không còn thấy cặp chị chị em em đồng hương tương tác hay xuất hiện cùng nhau. Thậm chí tài khoản Instagram của cả hai cũng không còn theo dõi nhau.

Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của mỹ nhân 'Nhật ký Vàng Anh' (ảnh IGNV)
Nhan sắc ngày càng rạng rỡ của mỹ nhân "Nhật ký Vàng Anh" (ảnh IGNV)

Về phía Gil Lê, giọng ca "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình" từng có tình bạn đẹp suốt 5 năm với Chi Pu. Sự thân thiết của cả hai còn được thể hiện trong bộ phim "Yêu" thuộc chủ đề LGBT. Mối quan hệ thời điểm đó giữa Chi Pu và Gil Lê còn bị đồn đoàn là tình yêu đồng giới, nhưng cả hai không thừa nhận. 

Dù vướng ồn ào nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn vực dậy và tỏa sáng
Dù vướng ồn ào nhưng Hoàng Thùy Linh vẫn vực dậy và tỏa sáng

Sau khi Chi Pu quyết định lấn sân sang con đường ca hát cũng là lúc tình bạn của cả hai gặp vấn đề, rồi chia tay trong tiếc nuối của fan hâm mộ. Cả hai cũng không còn giữ liên lạc cũng như ẩn toàn bộ những bức hình từng chụp chung.

Hiện tại bộ ba Hoàng Thùy Linh, Chi Pu và Gil Lê đều có được chỗ đứng nhất định trên con đường nghệ thuật, xong mối quan hệ tốt đẹp giữa cả ba không còn như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news