Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang khoe mặt mộc xinh đẹp, dân tình lại chú ý đến thân hình khác lạ

Thứ tư, 04/11/2020, 07:08 (GMT+7)

Vừa khoe mặt mộc mịn màng, xinh đẹp nhưng thân hình to bất thường của Yaya Trương Nhi - tình cũ của Lương Bằng Quang khiến Ngân 98 ghét ra mặt lại - khiến nhiều người bất ngờ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Yaya Trương Nhi chia sẻ hình ảnh của mình khoe nhan sắc xinh đẹp thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Yaya Trương Nhi đăng ảnh khoe mặt mộc xinh đẹp trên trang cá nhân.

Có thể thấy, cô nàng sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương. Đặc biệt gương mặt mộc vô cùng mịn màng, trắng hồng nhận được nhiều lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Dù diện đồ kín bưng nhưng không thể phủ nhận được vẻ đẹp của nữ diễn viên "Chồng người ta".

Nhan sắc thật của Yaya Trương Nhi bất chấp mọi camera.

Thế nhưng, bên cạnh nhan sắc xinh đẹp thì cư dân mạng tinh ý nhận ra dường như tình cũ của Lương Bằng Quang có phần tăng cân hơn trước. Không chỉ gương mặt đầy đặn hơn mà thân hình cũng có phần to bất thường hơn.

Thời gian gần đây, Yaya Trương Nhi liên tục tập luyện và ăn uống theo chế độ Giảm cân để lấy lại vóc dáng nóng bỏng, thon gọn một thời của mình. Tuy nhiên, không biết có phải lỗi do chiếc áo quá rộng che khuất thân hình của cô nàng hay không nhưng với bức ảnh này đã khiến Yaya Trương Nhi không thể hiện được vóc người quyến rũ của mình.

Thời gian gần đây, Yaya Trương Nhi liên tục tập luyện để lấy lại vóc dáng của mình.

Trong khi đó, tình mới của Lương Bằng Quang là Ngân 98 thời gian gần đây lại bất chấp những xử phạt trước đó mà liên tục khoe thân cùng với những trang phục phản cảm. Dù liên tục bị chỉ trích vì mặc thiếu vải nhưng không thể phủ nhận thân hình đầy nóng bỏng của Ngân 98.

Chính vì vậy, chiếc áo của Yaya Trương Nhi đã vô tình tạo nên khuyết điểm khiến cô không thể so sánh về thân hình thon thả với tình địch không đội trời chung một thời của mình.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Yaya Trương Nhi.

Trong quá khứ, Yaya Trương Nhi và Ngân 98 từng ghét cay ghét đắng nhau. Cùng yêu 1 người đàn ông nhiều tài nhưng lắm tật, cả hai liên tục công kích, đấu khẩu nhau trên mạng xã hội.

Yaya Trương Nhi và Ngân 98 từng đấu khẩu gay gắt với nhau trên mạng xã hội.

Trong khi Yaya Trương Nhi không muốn liên quan đến cặp đôi này thậm chí còn muốn dùng đến pháp luật để kiện Ngân 98 vì tội bôi nhọ danh dự của mình thì bạn gái hiện tại của Lương Bằng Quang lại thản nhiên thách thức tình địch khiến cho mối quan hệ ngày càng căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news