Tin mới

Lộ ảnh chụp lén Midu qua ống kính chưa được chỉnh sửa: Vòng 2 mới gây chú ý

Thứ sáu, 02/12/2022, 16:09 (GMT+7)

Những hình ảnh của Midu qua ống kính chưa được chỉnh sửa nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Là quý cô hoàng kim của làng giải trí Việt, Midu mỗi lần xuất hiện nhận được sự quan tâm của truyền thông và người hâm mộ. Mới đây, nữ diễn viên đã góp mặt trong một sự kiện thời trang nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Diện bộ váy cúp ngực với màu sắc trang nhã đã tôn lên vòng eo thon gọn, bờ vai gợi cảm cùng đôi chân dài thẳng tắp của nữ diễn viên.

Midu xinh đẹp xuất hiện ở sự kiện. Ảnh FB
Midu xinh đẹp xuất hiện ở sự kiện. Ảnh FB

Những hình ảnh được Midu đăng tải trên mạng xã hội cho thấy nhan sắc ngày càng trẻ trung của "thần tiên tỷ tỷ" Vbiz. Ngoài hình ảnh được chính chủ tự đăng thì trên mạng xã hội cũng xuất hiện các hình ảnh quay lén Midu. Mặc kệ góc quay nào nhưng nữ diễn viên "Thiên mệnh anh hùng" vẫn đẹp xuất sắc qua các ảnh chưa được chỉnh sửa.

Lộ ảnh chụp lén Midu qua ống kính chưa được chỉnh sửa: Vòng 2 mới gây chú ý - Ảnh 1
Hình ảnh Midu qua ống kính chụp lén chưa được chỉnh sửa. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Midu qua ống kính chụp lén chưa được chỉnh sửa. Ảnh cắt từ clip

Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là vòng 2 nuột nà không chút mỡ thừa của người đẹp. Vóc dáng của Midu được không ít lần các chị em phải ngưỡng mộ. Bất kể góc chụp lén nào nhưng Midu vẫn vô cùng xinh đẹp.

Bất kể bị chụp lén thế nào nhưng Midu vẫn xinh đẹp.
Bất kể bị chụp lén thế nào nhưng Midu vẫn xinh đẹp.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung là một trong những hotgirl đời đầu đất Sài thành. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ đẹp mong manh, trong sáng. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Midu cũng lấn sân vào showbiz khi hoạt động ở lĩnh vực diễn viên, mẫu ảnh, MC, thậm chí phát hành sản phẩm âm nhạc.

Ở tuổi 33, Midu không chỉ xinh đẹp mà còn giàu có khi hoạt động cả nghệ thuật và kinh doanh. Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên của một trường đại học nổi tiếng.

Midu xinh đẹp ở tuổi 33. Ảnh FBNV
Midu xinh đẹp ở tuổi 33. Ảnh FBNV

Những hoạt động đời thương, Midu cũng sở hữu những chiếc xe hơi, hàng hiệu, trang sức, phụ kiện,... đắt tiền khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Lộ ảnh chụp lén Midu qua ống kính chưa được chỉnh sửa: Vòng 2 mới gây chú ý - Ảnh 2

Về đời tư, sau cuộc tình đổ vỡ với thiếu gia Sài thành, Midu không chia sẻ về quan hệ tình cảm cá nhân nữa. Từng bị đồn hẹn hò với diễn viên Quốc Trường nhưng cả hai đã nhanh chóng phủ nhận. Thời gian gần đây, Midu liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò với Trần Anh Huy. Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng màn tương tác của họ lại liên tục được cộng đồng mạng "đẩy thuyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu Quốc Trường