Tin mới

Tình cũ Quang Lê khoe ảnh nóng bỏng, dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết lạ

Thứ năm, 13/02/2020, 15:39 (GMT+7)

Tình cũ Quang Lê - Thanh Bi khoe ảnh gợi cảm trên bãi biển nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào một chi tiết đặc biệt.

Mới đây, tình cũ Quang Lê - Thanh Bi chia sẻ bức ảnh gợi cảm trên bãi biển cùng dòng trạng thái: "Ra đảo sống ảo, chắc ở đây chưa có corona".

Tình cũ Quang Lê khoe anh gợi cảm trên bãi biển nhưng gương mặt mới là tâm điểm. Ảnh internet

Tình cũ Quang Lê khiến cư dân mạng khó có thể rời mắt bởi vẻ đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, một điều gây chú ý hơn cả chính là nhan sắc khác lạ của Thanh Bi. Sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều người nhận xét, Thanh Bi nhìn lạ lẫm hơn xưa.

Cách đây không lâu, bạn gái cũ của Quang Lê nhận không ít chỉ trích từ cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh với dáng ngồi phản cảm. Trước đây, không ít lần Thanh Bi khiến dân tình khó chịu vì tung ảnh hở bạo trên mạng xã hội.

Thanh Bi và Quang Lê từng có thời gian công khai hẹn hò. Ảnh internet

Thanh Bi được cư dân mạng biết đến nhiều hơn sau khi lộ loạt ảnh tình tứ bên Ca sĩ Quang Lê. Công khai hẹn hò, cả hai không ngại tung những bức ảnh bị cho là phản cảm. Sau một thời gian yêu đương ngọt ngào, cặp đôi chia tay.

Sau ồn ào với giọng ca "Đập vỡ cây đàn", tên tuổi của Thanh Bi được chú ý hơn. Cô nàng được mời tham gia một số phim truyền hình với vai phụ. Cùng với đó, là những hợp đồng quảng cáo, sự kiện. Ngày càng nổi tiếng, bạn gái cũ Quang Lê quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để nhan sắc ngày càng hoàn thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news