Tin mới

Nhã Phương tung clip Trường Giang nấu ăn giữa đêm, một chi tiết gây tò mò

Thứ ba, 05/05/2020, 08:56 (GMT+7)

Giữa đêm, Nhã Phương còn tung clip ông xã Trường Giang chăm vợ, tự tay vào bếp nhưng một hành động vô thức của nam danh hài mới khiến cư dân mạng thích thú.

Thời gian gần đây, cứ đêm đến là Nhã Phương khiến fan "mất ngủ" vì tung loạt "siêu phẩm" do Trường Giang tự tay làm. Đó chính là những món ăn ngon và hấp dẫn khiến Nhã Phương khó lòng cưỡng lại.

Trong một đoạn clip Nhã Phương chia sẻ ông xã Trường Giang tự tay nấu, bầy biện món ăn, cư dân mạng đã phát hiện ra chi tiết vô cùng thú vị. Trong lúc trang trí món ăn, Mười Khó đã dùng tay không nhặt đồ ăn rồi sau đó lại lau tay vào quần.

Nam danh hài khiến fan thích thú với hình ảnh gần gũi khi phủi tay vào quần. Ảnh internet

Việc làm vô thức của ông xã Nhã Phương khiến fan thích thú. Bỏ qua tiêu chuẩn vệ sinh, nó cho thấy hình ảnh của một Mười Khó gần gũi, giản dị sau ánh hào quang.

Được ông xã cưng chiều, Nhã Phương vẫn không ngừng than thở vì sợ tăng cân quá đà do ăn đêm. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" được Trường Giang coi như bà hoàng.

Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc bên nhau sau hơn 1 năm về chung một nhà. Ảnh internet

Trước khi cưới Nhã Phương, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa với nhiều ồn ào liên quan đến không ít chân dài nóng bỏng. Thời điểm Nhã Phương quyết định kết hôn với Mười Khó khiến nhiều người không khỏi lo cho tương lai của nữ diễn viên. Tuy nhiên, sau hơn 1 năm kết hôn, Trường Giang đã chứng minh đúng chuẩn ông chồng quốc dân, chiều vợ, thương con, kiếm tiền như nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news