Tin mới

Tình cũ Trường Giang bất ngờ vạch trần bê bối của bạn trai, tiết lộ từng bị 'lãnh đủ đường quyền'

Thứ ba, 31/08/2021, 11:24 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang - Quế Vân mới đây đã khiến dân tình dậy sóng khi tố bạn trai đã từng có 3 con riêng nhưng bị bỏ rơi.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, tình cũ Trường Giang - Quế Vân khiến CĐM dậy sóng khi bất ngờ đăng tải bài tố bạn trai từng 'đi đường quyền' với mình trong thời gian cô có bầu. 

Ngoài ra, Quế Vân cũng tiết lộ rằng bạn trai mình từng có tận 3 con riêng với người khác thời điểm cả hai yêu nhau nhưng lại bỏ rơi. 

Cụ thể, tình cũ Trường Giang cho biết trong khoảng thời gian yêu nhau, bạn trai trước đó đang trong mối quan hệ với một cô gái người Nga đang mang bầu 5 tháng. 

     >>Đọc thêm: Mối quan hệ thực sự giữa Triệu VyLâm Tâm Như bị đào lại hình nộm lời trù ếm gây chấn động

Sự thật này sau đó được chính bạn trai thú nhận với Quế Vân sau khi cô bạn gái người Nga sinh con được vài ngày với lý do 'bị đưa vào tròng' và Quế Vân đồng ý tha thứ, cùng bạn trai chăm sóc con. 

Quế Vân tiếp tục đăng đàn tố bạn trai. Ảnh: Facebook
Quế Vân tiếp tục đăng đàn tố bạn trai. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, Quế Vân cho biết bạn trai sau này vẫn 'chứng nào tật nấy' khi thường xuyên qua lại với người cũ, thậm chí bỏ rơi mẹ con cô để theo bạn gái người Nga sang định cư ở Dubai. 

Theo chia sẻ của Quế Vân, sau khoảng 1 năm, người bạn trai này đã quay lại tìm cô và van xin được tha thứ, bỏ con ruột của mình với cô gái người Nga. 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ vạch trần bê bối của bạn trai, tiết lộ từng bị 'lãnh đủ đường quyền' - Ảnh 1

 

Tình cũ Trường Giang bất ngờ vạch trần bê bối của bạn trai, tiết lộ từng bị 'lãnh đủ đường quyền' - Ảnh 2

 

Những màn bóc phốt bạn trai của Quế Vân khiến nhiều người không khỏi dậy sóng. Ảnh: Facebook
Những màn bóc phốt bạn trai của Quế Vân khiến nhiều người không khỏi dậy sóng. Ảnh: Facebook

Điều đáng nói khi quay lại với Quế Vân, bạn trai lại dính vào cá độ bóng đá khiến cô khó chịu khi nhiều lần phải rút tiền để trả nợ thay. 

Tình cũ Trường Giang cũng tiết lộ mình từng bị bạn trai 'đi đường quyền' khi cô bắt quả tang người này qua lại với cô gái người Nga. 

Quế Vân cho biết ngoài con của cô, người bạn trai này cũng có con với 3 cô gái khác nhưng hiện tại bạn trai Quế Vân chỉ nhận nuôi duy nhất cô con gái là con của vợ cũ. 

Quế Vân từng là tình cũ của Trường Giang. Ảnh: Internet
Quế Vân từng là tình cũ của Trường Giang. Ảnh: Internet

Trước đó, vào 26/8, Quế Vân từng lên tiếng tố cáo bạn trai là kẻ bội bạc, chuyên đi lừa tình và lừa tiền người khác. 

Đáng chú ý hơn là bạn trai từng từ chối nhận con và yêu cầu cô đi bé Wú đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ không phải con của mình. 

Quế Vân và bạn trai thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Quế Vân và bạn trai thời kỳ còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Hiện những thông tin này đều được Quế Vân đưa ra với trạng thái vô cùng bức xúc. Trong khi đó, phía bạn trai của Quế Vân vẫn chưa có động thái nào giữa ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news