Tin mới

Tình cũ Trường Giang đưa ra tuyên bố bất ngờ sau thời gian gây ồn ào

Thứ hai, 04/11/2019, 18:30 (GMT+7)

Nam Em - tình cũ Trường Giang khiến fan ngỡ ngàng khi đưa ra tuyên bố ngừng sử dụng mạng xã hội một thời gian.

Mới đây, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long khiến fan hoang mang khi tuyên bố tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian. Đây được xem là công cụ để các ngôi sao giao lưu cùng fan đồng thời hoạt động quảng cáo. Tuyên bố này của Nam Em đưa ra sau khi có màn "cà khịa" gây tranh cãi với Sĩ Thanh.

Nam Em thông báo tạm dừng hoạt động Facebook một thời gian. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của tình cũ Trường Giang, nhiều fan tỏ ra bất ngờ và mong cô nàng sẽ sớm quay trở lại hoạt động trên mạng xã hội.

Nổi lên từ cuộc thi Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long với nhan sắc dịu dàng cùng nét đẹp tự nhiên, Nam Em hoàn toàn có lợi thế để dấn thân vào showbiz. Nổi tiếng chưa bao lâu, Nam Em khiến cả làng giải trí sốc nặng khi tuyên bố yêu Trường Giang trong lúc nam danh hài đang hẹn hò với Nhã Phương.

Sự việc này khiến Nam Em nhận không ít chỉ trích. Ngay cả Trường Giang cũng lên tiếng cảnh cáo Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long trước những phát ngôn gây hiểu lầm. Thời gian đó, cô nàng đã bị trầm cảm và tạm lui về "ở ẩn".

Sau thời gian ở ẩn, Nam Em tái xuất với thân hình phát tướng. Phải mất một thời gian dài, cô mới lấy lại vóc dáng. Thời gian gần đây, Nam Em đã bắt đầu quay trở lại và hoạt động năng nổ hơn trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news