Tin mới

Tình cũ Trường Giang gặp vấn đề sức khỏe, tiết lộ từng chết hụt khiến fan lo lắng

Thứ tư, 18/03/2020, 10:19 (GMT+7)

Tình cũ Trường Giang tiết lộ, trước đây cô từng chết hụt một lần nên từ đó đến nay luôn có ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân.

Thời gian vừa qua, tình cũ Trường Giang - Quế Vân gây xôn xao khi diện áo mưa kín bưng trên máy bay. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đã cố tình dùng chiêu trò để PR tên tuổi. Trước những ý kiến này, chia sẻ trên Người đưa tin, Quế Vân khẳng định không bao giờ hạ mình dùng chiêu trò lố lăng. Cùng với đó, tình cũ Trường Giang tiết lộ lý do vì sao cô lại sợ hãi mặc kín bưng như vậy.

Quế Vân cho biết mình gặp vấn đề về phổi nên luôn nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe. Ảnh internet

Theo chia sẻ của tình cũ Trường Giang, cô gặp vấn đề về phổi, trước đây từng một lần chết hụt. Kể từ đó đến nay, người đẹp luôn có ý thức giữ gìn sức khỏe. Chính vì thế, giữa đại dịch nguy hiểm này, Quế Vân quyết định bảo vệ mình thật kỹ lưỡng mặc ai chê cười.

Quế Vân được biết đến với vai trò một người mẫu, ca sĩ. Tuy nhiên, nhiều năm trở lại đây, người đẹp hạn chế tối đa tham gia các sự kiện giải trí. Trước đây, nữ ca sĩ từng khiến Trường Giang lao đao vì công khai chuyện nam danh hài tán tỉnh. Thời điểm đó, không chỉ Mười Khó mà cả Quế Vân cũng bị chỉ trích.

Quế Vân từng khiến Trường Giang lao đao vì công khai chuyện tán tỉnh. Ảnh internet

Hết hồn ào với Trường Giang, Quế Vân lại dính nghi vấn tình cảm với Việt Anh. Sự nghiệp không để lại ấn tượng nhưng những ồn ào về tình ái của tình cũ Trường Giang lại khiến cư dân mạng nhớ mãi. Trải qua cuộc hôn nhân thất bại, nữ ca sĩ chọn cuộc sống bà mẹ đơn thân xinh đẹp, nóng bỏng, tránh xa thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news