Tin mới

Tình cũ Trường Giang khoe 2 cậu quý tử bảnh bao khi Nhã Phương hé lộ về ái nữ

Thứ sáu, 03/01/2020, 14:24 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Quế Vân, tình cũ của Trường Giang hiếm hoi khoe ảnh cả 2 cậu quý tử.

Mới đây, Quế Vân đã khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ hình ảnh 2 cậu quý tử Nhật Minh và Nhật Quang trên trang cá nhân. Lâu lâu mới xuất hiện, cả hai nhóc tỳ nhà Quế Vân nay đều đã lớn phổng phao, chững chạc thấy rõ. Trong bức hình mà cô chia sẻ, 2 cậu con trai đã diện những bộ vest bảnh bao, tạo dáng cực phong cách không kém mẫu nhí chuyên nghiệp.

Quế Vân hiếm hoi khoe ảnh cả 2 cậu quý tử

Loạt ảnh của 2 cậu quý tử nhà Quế Vân lập tức thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Trước đó, người đẹp từng ít khi chia sẻ hình ảnh của các con. Cô không muốn lấy hình ảnh con để truyền thông. Đây là 2 cậu con trai của Quế Vân với người chồng đầu.

Bé Nhật Minh đã lớn phổng phao

Sau khi ly hôn, cậu con trai cả ở với bố và cậu con trai thứ 2 ở với mẹ. Cậu con trai thứ 2 tên ở nhà là bé Ben, ở với Quế Vân nên thường xuyên xuất hiện bên mẹ nhiều hơn. Cậu bé sớm chứng tỏ thần thái và khuôn mặt chuẩn mẫu nhí. "Hai bé luôn ở gần nhau, cứ cuối tuần là gặp nhau. Từ bé đến giờ đã vậy, tôi không cảm thấy có gì thiệt thòi cả", Quế Vân chia sẻ về cậu con trai.

Bé Nhật Quang ngày càng chứng tỏ thần thái mẫu nhí

Quế Vân là một nghệ sĩ với nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. Trong đó, đáng chú ý là vụ lùm xùm với danh hài Trường Giang. Cô từng đau khổ nói về mối tình “bóng đêm” với nam danh hài xứ Quảng cùng bằng chứng khẳng định anh lăng nhăng, vô tình với mình. Tiếp đó, trong scandal giữa Nam EmTrường Giang, Quế Vân lại tiếp tục mắng tình cũ là “kẻ ăn rồi quẹt mỏ”.

Sau những ồn ào với nhiều người đẹp, Trường Giang đã kết hôn với Nhã Phương và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, Nhã Phương còn hé lộ nhiều nét tinh nghịch của con gái khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news