Tin mới

Trường Giang ra mắt phim mới, 'đối đầu' với diễn viên từng ôm ấp Nhã Phương

Thứ sáu, 03/01/2020, 10:18 (GMT+7)

Trong dịp đầu năm mới, Trường Giang đã phải đối đầu với nam diễn viên có nhà 35 tỷ đồng.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, 3 dự án phim điện ảnh của Việt Nam sẽ cùng nhau xuất hiện trên đường đua. Đầu tiên phải kể đến là bộ phim “30 chưa phải Tết” của Trường Giang. Ngoài Trường Giang, bộ phim này có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như: Mạc Văn Khoa, NSND Hồng Vân, Phương Thanh,…

Phim "30 chưa phải Tết"

Trong bộ phim này, Trường Giang sẽ có một vai diễn đa sắc thái. Nam danh hài tâm dự đây là một nhân vật rất khác so với những gì mà anh đã thể hiện trước đây.

Phim "Đôi mắt âm dương"

Bộ phim sẽ được ra mắt vào đúng mùng 1 tết (25/1). Đây cũng là thời điểm bộ phim “Đôi mắt âm dương” được phát hành. Ngoài Thu Trang, “Đôi mắt âm dương” còn có sự  góp mặt của cặp đôi gây sốt trong “Về nhà đi con” Quốc TrườngBảo Thanh. Nam diễn viên có nhà 35 tỷ sẽ có sự trở lại đầy ấn tượng trong phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị. Trước đó, Quốc Trường từng có thời gian hợp tác với Nhã Phương trong bộ phim "Trả giá"

Phim "Bí mật của gió"

Cách sau đó vài ngày, bộ phim “Bí mật của gió” cũng được ra mắt vào ngày 31/1. Phim có sự tham gia diễn xuất của Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh, Khả Như.

Phim kể về câu chuyện của một cô gái tên Linh. Cả gia đình cô chuyển vào một ngôi nhà mới ở Đà Lạt. Phong từng là chủ nhân của căn nhà này, anh biết thành hồn ma, không siêu thoát suốt 60 năm và gây ra nhiều quái dị để đuổi gia đình Linh ra khỏi căn nhà. Tuy nhiên cuối cùng cả hai lại trở thành người bạn và dần yêu nhau.

Với sự đa dạng của phim Tết năm nay, khán giả sẽ có nhiều lựa chọn trong đợt nghỉ Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news