Tin mới

Tình cũ Trường Giang thăng hạng, lăm le soán ngôi Nhã Phương hậu 'trùng tu'

Thứ năm, 15/08/2019, 16:50 (GMT+7)

Nhã Phương vừa thăng hạng nhan sắc thì Quế Vân - tình cũ Trường Giang cũng được xếp trong bảng nhan sắc thăng hạng này sau khi trùng tu.

Mới đây, Quế Vân - tình cũ Trường Giang chính thức được thăng hạng nhan sắc sau khi thực hiện ca phẫu thuật khâu lợi. Với lợi thế thân hình nóng bỏng, giờ lại thêm sự hoàn hảo trên khuôn mặt, Quế Vân khiến Nhã Phương cũng phải dè chừng trên bảng xếp hạng nhan sắc sao Việt.

Quế Vân là một trong những mối tình ồn ào của Trường Giang trước khi lấy Nhã Phương. Nam danh hài từng bị cô tố tán tỉnh mình. Trước những cáo buộc của Quế Vân, Trường Giang chọn cách im lặng.

Quế Vân thăng hạng nhan sắc sau khi "trùng tu". Ảnh internet

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lúc Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm với Trường Giang, Quế Vân cũng xuất hiện "đổ thêm dầu vào lửa". Thời điểm sóng gió ấy, Trường Giang và Nhã Phương tưởng chừng như đã dừng lại. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, Mười Khó đã giữ chân được nữ diễn viên sinh năm 1990 này.

Không sở hữu thân hình nóng bỏng như Quế Vân nhưng Nhã Phương lại có những nét đẹp dịu dàng riêng của mình. Sau khi lấy Trường Giang, nữ diễn viên ngày càng thăng hạng nhan sắc.

Quế Vân, Nhã Phương cùng tiến thêm một bậc về nhan sắc. Ảnh internet

Đến nay, Nhã Phương đã hạnh phúc bên Trường Giang và Quế Vân cũng có cuộc sống riêng của mình. Hai bên đã không còn nhắc về nhau và cho nhau một cuộc sống bình yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news