Tin mới

Bị 'đổ tiếng ác' với cháu, mẹ Mai Phương bức xúc lật bài ngửa với quản lý cũ của con gái

Thứ hai, 22/03/2021, 09:58 (GMT+7)

Bị quản lý cũ của con gái tố đối xử không tốt khiến cháu ngoại luôn sợ hãi, không dám gặp, mẹ Mai Phương bức xúc lên tiếng đáp trả.

Mới đây, chia sẻ trên Công lý và xã hội, bà Tâm - mẹ cố diễn viên Mai Phương bức xúc lên tiếng khi bị quản lý cũ của con gái tố đối xử không tốt với cháu ngoại khiến bé Lavie sợ hãi không dám gặp bà. Mẹ Mai Phương khẳng định không có chuyện Lavie gặp ông bà ngoại là chạy trốn. 

Bà Tâm cho biết, mỗi lần thấy ông bà ngoại đến chơi là bé Lavie đều tíu tít, quấn lấy ông bà. Mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết bà vẫn mua sữa, bánh kẹo, quần áo cho Lavie. Bà thường mang giấy sang cho cháu là do biết cháu thích vẽ, nhà lại làm nghề in ấn nên có giấy thừa. 

Mẹ cố diễn viên Mai Phương khẳng định không có chuyện cháu gái sợ bà ngoại không muốn gặp. Ảnh internet
Mẹ cố diễn viên Mai Phương khẳng định không có chuyện cháu gái sợ bà ngoại không muốn gặp. Ảnh internet

Không chỉ vậy, mẹ cố diễn viên Mai Phương còn lật bài ngửa vạch mặt Minh Nhựt không phải là quản lý của con gái: "Riêng cậu Nhựt này chưa có một ngày hợp tác với Phương nhưng luôn tự nhận là quản lý. Tôi khẳng định mình không làm gì thất đức. Nhựt và một số người bạn của Phương bôi nhọ, nói xấu tôi vì ham nổi tiếng. Không có mẹ nào không thương con, bà nào không thương cháu. Nhựt và nhiều người đang cố tình kéo dài những lùm xùm này để gây chú ý. Ai làm sai, trời sẽ phán xét. Cuộc đời có nhân quả".

Mẹ Mai Phương cũng lật bài ngửa khẳng định Minh Nhựt chưa bao giờ là quản lý của con gái. Ảnh internet
Mẹ Mai Phương cũng lật bài ngửa khẳng định Minh Nhựt chưa bao giờ là quản lý của con gái. Ảnh internet

Trước đó, chia sẻ trên iOne, mẹ ruột cố diễn viên Mai Phương chia sẻ về những khó khăn mỗi khi muốn gặp cháu ngoại. Mẹ cố diễn viên Mai Phương cho biết, hiện cháu gái Lavie đang sống cùng bảo mẫu chứ không phải ông bà nội. Bà Tâm cho biết thêm, mỗi lần muốn đến thăm cháu là phải nhờ ông bà nội nói với bảo mẫu mới được đến thăm. Không chỉ vậy, mẹ cố diễn viên Mai Phương tâm sự, dù nhiều lần xin phép cho cháu ngoại về nhà chơi nhưng đều bị từ chối, nếu ngồi chơi khoảng 15-20 phút với cháu thì sẽ bị đuổi khéo về.

Trước chia sẻ của bà Tâm, quản lý cũ của cố diễn viên Mai Phương đã có những phản hồi trên trang cá nhân khi đọc được thông tin từ ông bà ngoại Lavie, anh cho biết không ai đủ tư cách cấm ông bà ngoại đến thăm cháu, nhưng sống làm sao đến khi nhóc tì gặp mà cái cảm giác không được an toàn, cháu cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt.

Nụ cười lạc quan còn mãi của cố diễn viên Mai Phương. Ảnh internet
Nụ cười lạc quan còn mãi của cố diễn viên Mai Phương. Ảnh internet

“Không ai có thể có đủ tư cách cũng như quyền không cho ngoại gặp cháu, chẳng qua trước khi chia sẻ điều gì đó thì nên cân nhắc lại bản thân mình rồi hãy chia sẻ trước xã hội , nếu sống như bao ông bà ngoại trong cuộc sống này thì không còn gì để bàn cãi ở đây, sống làm sao đến khi cháu ngoại gặp mà cái cảm giác không được an toàn, con cứ bảo chạy trốn coi chừng ngoại bắt thì như thế nào nhỉ, trẻ em là trang giấy trắng”, quản lý diễn viên Mai Phương cho biết.

Thực hư sự việc như nào thì chỉ người trong cuộc mới biết rõ. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn mong muốn mọi ồn ào từ phía người lớn sớm lắng xuống để bé Lavie có được một cuộc sống vui vẻ và sớm được bố là ca sĩ Phùng Ngọc Huy đón sang Mỹ ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news