Tin mới

Triệu Vy bị chụp lén: Nhan sắc xuống cấp, fan dụi mắt vài lần mới nhận ra

Thứ sáu, 08/05/2020, 16:51 (GMT+7)

"Én nhỏ" Triệu Vy lộ ảnh bị chụp lén tại sân bay, nhan sắc già nua, dấu hiệu lão hóa rõ rệt khiến fan hoang mang.

Mới đây, nữ diễn viên Triệu Vy xuất hiện tại sân bay và nhanh chóng thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" lộ ảnh bị chụp lén khiến, nhan sắc khiến ai nấy ngỡ ngàng.

"Én nhỏ" Triệu Vy diện áo sơ mi trắng giản dị, lộ làn da rám nắng, xỉn màu, đôi mắt có vẻ mệt mỏi trông cô già đi rất nhiều so với những bức ảnh make up xinh đẹp không tì vết trước đó. Nhan sắc lên xuống thất thường của nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách" khiến fan thất vọng.

Nhan sắc gây thất vọng của Triệu Vy. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Triệu Vy dính nghi vấn ly hôn chồng đại gia. Có không ít các thông tin đồn thổi cho rằng Triệu Vy và con riêng của chồng vốn dĩ cơm không lành, canh chẳng ngọt. Tuy nhiên trước những ồn ào này, Triệu Vy liên tục giữ im lặng và không bao giờ nhắc đến.

Nhan sắc lúc lên lúc xuống của nữ diễn viên khiến fan hoang mang. Ảnh internet

Triệu Vy là ngôi sao nổi đình nổi đám trong làng giải trí Hoa Ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất đa tài, cô trở thành cái tên đắt giá trong showbiz. Không chỉ vậy, Triệu Vy còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản kếch xù cùng ông xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news