Tin mới

Tình cũ Lương Bằng Quang ẩn ý thâm thúy giữa lúc Ngân 98 lớn tiếng thách thức

Thứ bảy, 17/10/2020, 07:23 (GMT+7)

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại khiến Ngân 98 không kịp trở tay với màn comeback đầy ấn tượng và xéo xắt.

Tình cũ Lương Bằng Quang - Yaya Trương Nhi lại có màn comeback đều xéo xắt khiến cư dân mạng không khỏi réo tên Ngân 98. Theo đó, nữ diễn viên "Nhà có 5 nàng tiên" tung ảnh bên một chú cún con với lời thách đố: "Em thích nó, còn anh có thích nó và em".

Dòng trạng thái ẩn ý của tình cũ Lương Bằng Quang khiến cư dân mạng lại liên tưởng đến cuộc chiến của nữ diễn viên và Ngân 98. Nhất là trong thời điểm cả hai đang quyết "không đội trời chung" với nhau.

Dòng trạng thái đầy tính khiêu chiến của tình cũ Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng đây chỉ là dòng trạng thái vu vơ của Yaya Trương Nhi không có ý nhắm đến Ngân 98 hay Lương Bằng Quang.

Dường như sau cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội, Ngân 98 và Yaya Trương Nhi liên tục cạnh tranh nhau. Hễ một ai đăng đàn ẩn ý là người còn lại sẽ bị réo tên.

Nữ diễn viên ngày càng lên hương nhan sắc sau khi chia tay Lương Bằng Quang. Ảnh internet

Mối thâm thù giữa Ngân 98 và tình cũ Lương Bằng Quang đến nay vẫn chưa thể hòa giải. Cả hai coi nhau như tình địch, công khai đả kích nhau mãnh liệt.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lộ quá khứ làm PG trước khi đổi đời

Nếu trước kia Lương Bằng Quang hẹn hò với Yaya Trương Nhi, nam ca nhạc sĩ khá kín tiếng thì nay, làm bạn trai của Ngân 98 đã thay đổi hoàn toàn. Trước cuộc chiến của tình cũ và tình mới, Lương Bằng Quang gần như cố né tránh để không bị khó xử.

Sau khi chia tay, Lương Bằng Quang và Yaya Trương Nhi cũng hiếm khi gặp lại nhau. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên xinh đẹp cũng chưa công khai hẹn hò với nam nhân nào. Trong khi Lương Bằng Quang thì tai tiếng triền miên với Ngân 98.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news