Tin mới

Vừa nghi có tình mới, Quang Hải đã bị soi ngay 'dấu vết' với bạn gái trên chiếc Mercedes huyền thoại

Thứ hai, 05/04/2021, 17:48 (GMT+7)

Chưa công khai chuyện hẹn hò nhưng dân mạng đã soi ra ngay 'dấu vết' của Quang Hải và bạn gái tin đồn trên con xe Mercedes dùng để ‘nhún nhảy’ với các mỹ nhân ở Hồ Tây.

Chuyện tình cảm của Quang Hải vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Sau khi chia tay Huỳnh Anh, mọi động thái của nam cầu thủ vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người. Không ít dân mạng phát hiện  gần đây Quang Hải có treo một hashtag lạ #NCQTHH. Nhiều người đã đoán rằng #NCQTHH là viết tắt của chữ cái đầu tên của Quang Hải với bạn gái tin đồn đan xen nhau. Theo đó, có thể luận ra rằng "người ấy" của nam cầu thủ có tên viết tắt là #CTH.

Quang Hải bị nghi hẹn hò với tình mới. Ảnh FBNV
Quang Hải bị nghi hẹn hò với tình mới. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, 'thám tử mạng' đã tìm ngay ra manh mối nhỏ như tên viết tắt trên một trang cá nhân của cô nàng hotgirl. Theo đó, người được cho là bạn gái mới của Quang Hải có tên viết tắt C.T.H đã lộ diện. 

Cụ thể, trang cá nhân của cô gái này có bức ảnh đi chơi golf đội mũ giống Quang Hải tới 99,9%. Từ họa tiết, kiểu dáng màu sắc giống hệt nhau. Không những thế, trên story của cô, dân mạng còn phát hiện một bức ảnh đăng từ ngày 2/4 có hình bóng nam cầu thủ.

Những điểm của chàng trai giống với Quang Hải. Ảnh FBNV
Những điểm của chàng trai giống với Quang Hải. Ảnh FBNV

Mặc dù trong ảnh đã dùng filter cỡ lớn để che đi một phần gương mặt nhưng nhiều người vẫn cho rằng đôi mắt của người này có nhiều nét tương đồng với Quang Hải.

Chưa lên tiếng về tình tin đồn có tình mới nhưng dân tình đã khẳng định ngay cô gái này có mối quan hệ với Quang Hải. Hơn nữa, một bằng chứng khác xuất hiện liên quan đến cặp đôi này chính là chiếc Mercedes-BenZ GLC 300 huyền thoại. Được biết cách đây không lâu, một đoạn tin nhắn được cho là của Quang Hải với một người bạn nhắc đến Công dụng của chiếc xe tiền tỷ này. Theo đó, ngoài việc dùng để di chuyển, cầu thủ này còn tận dụng chiếc xe như một phương tiện hữu ích để tán gái.

Một dấu hiệu khác được dân mạng phát hiện của Quang Hải và bạn gái tin đôn. Ảnh FBNV
Một dấu hiệu khác được dân mạng phát hiện của Quang Hải và bạn gái tin đôn. Ảnh FBNV

Mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra trên trang cá nhân của C.T.H đã đăng tải bức ảnh check-in trên xe Mercedes.Điều đáng nói là góc chụp của cô lại rất giống với nội thất, chiếc gối treo màu xám ở trên xe của Quang Hải. Dù việc giống nhau là bình thường nhưng đúng lúc 2 người đang vướng tin đồn hẹn hò nên chúng đã trở thành bằng chứng khiến dân mạng tin họ liên quan đến nhau.

Trước đó, bạn gái cũ của Huỳnh Anh cũng từng 'sống ảo' trên chiếc xe này. Ảnh FBNV
Trước đó, bạn gái cũ của Huỳnh Anh cũng từng "sống ảo" trên chiếc xe này. Ảnh FBNV

Hiện tại, C.T.H đã xóa bức ảnh check-in ô tô trên trang cá nhân để tránh sự soi mói  nhưng nhiều người vẫn nhanh chóng chụp lại và liên hệ đến những huyền thoại về con xế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news