Tin mới

Nam Định dự kiến ‘chơi lớn’ ở môn bóng đá nam SEA Games 31, CĐV nức lòng

Thứ hai, 25/04/2022, 15:50 (GMT+7)

Nam Định là một trong hai địa phương được chọn tổ chức bảng B và một trận bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31. Mới nhất, tỉnh thành này vừa dự kiến sẽ tạo ra điều đặc biệt ở kỳ đại hội sắp tới.

Cùng với Phú Thọ, Nam Định là địa điểm đăng cai bảng B môn bóng đá nam SEA Games 31. Nơi đây sẽ diễn ra các trận đấu giữa các đội tuyển: U23 Thái Lan, U23 Malaysia, U23 Myanmar, U23 Singapore và U23 Lào.

Ngoài ra, sân vận động Thiên Trường cũng sẽ là nơi tổ chức một trận bán kết giải đấu này. Mới nhất, lãnh đạo tỉnh Nam Định vừa có kế hoạch nhằm thu hút khán giả đến sân theo dõi môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bảng đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Bảng đấu môn bóng đá nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Ở kỳ đại hội thể thao lớn nhất khu vực Đông Nam Á năm nay, BTC khuyến khích các địa phương không bán vé theo dõi các môn thể thao ngoài bóng đá. Tuy nhiên, Sở VH-TT-DL tỉnh Nam Định đã có công văn trình lên UBND tỉnh về việc sẽ mở cửa miễn phí cho khán giả vào sân dự khán môn bóng đá nam SEA Games 31.

BTC muốn các cổ động viên có thể vào sân đông đảo nhất để đồng hành cùng với mọi đội bóng tham dự giải đấu này. Nếu điều ấy được chấp thuận, khán giả Nam Định nói riêng và người hâm mộ Việt Nam nói chung có thể tự do vào xem các trận đấu trên sân Thiên Trường, trước mắt là những màn so tài tại bảng B SEA Games 31.

SVĐ Thiên Trường dự kiến mở cửa tự do tại SEA Games 31. Ảnh: Inmternet
SVĐ Thiên Trường dự kiến mở cửa tự do tại SEA Games 31. Ảnh: Inmternet

Đây rõ ràng là thông tin mà cổ động viên nức lòng chờ đợi, bởi dù Nam Định không tổ chức bảng đấu có sự hiện diện của U23 Việt Nam nhưng sự cuồng nhiệt với bóng đá từ người hâm mộ thành Nam là điều không phải bàn cãi. Điều này đã được kiểm chứng ở những trận đấu của CLB Nam Định tại V-League. Do đó, họ vẫn sẽ tới sân rất đông để theo dõi các đội bóng khác thi đấu khi mà tỉnh thành này vinh dự đăng cai các màn so tài ở đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Cũng trong sáng nay (25/4), Ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ khẳng định địa phương này đã sẵn sàng cho SEA Games và tin tưởng đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt và tiếp tục đá bán kết tại sân Việt Trì.

Ông Nguyễn Đắc Thủy khẳng định Phú Thọ đã sẵn sàng cho SEA Games 31. Ảnh: Internet
Ông Nguyễn Đắc Thủy khẳng định Phú Thọ đã sẵn sàng cho SEA Games 31. Ảnh: Internet

Nơi tổ chức bảng đấu của U23 Việt Nam đã thông qua phương án bán vé vào xem các màn so tài tại SEA Games 31. Giá vé đúng như Phú Thọ đã đề xuất trước đó là 200.000 đồng, 300.000 đồng và 500.000 đồng. Vé các trận đấu ở bán kết có 3 mệnh giá là 300.000 đồng, 400.000 đồng, 600.000 đồng/vé. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news