Tin mới

Tịnh Thất Bồng Lai phàn nàn chuyện 'bị ép cách ly', lên mạng cầu cứu dân mạng

Thứ tư, 05/08/2020, 15:18 (GMT+7)

Sau khi bị đưa đến khu cách ly Long An vì nghi tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19, nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai không những không nghiêm túc chấp hành mà còn làm clip lên mạng phàn nàn, cầu cứu dân mạng.

Tịnh Thất Bồng Lai nổi lên từ khi có 5 chú tiểu tham gia Thách Thức Danh Hài. Tuy nhiên, sau hàng loạt những lùm xùm liên tiếp xảy ra, Cộng đồng mạng có những cái nhìn không mấy thiện cảm về nhóm người này. Sau đó không lâu, Tịnh Thất Bồng Lai cũng đổi tên thành Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ.

Tịnh Thất Bồng Lai không chịu chấp hành cách ly (ảnh internet)

Mới đây, sau khi được xác định có tiếp xúc với người nghi nhiễm Covid-19, nhóm người này liên tục chống đối, không hợp tác lấy mẫu xét nghiệm và yêu cầu được cho về nhà tự cách ly. Chỉ đến khi bị cưỡng chế, họ mới ngoan ngoãn chấp hành quy định. Hiện tại, sau khi test nhanh tình hình sức khỏe 17 người vẫn ổn định.

Cho đến khi bị cưỡng chế họ mới đi (ảnh internet)

Trong clip mới nhất, nhóm Tịnh Thất Bồng Lai lại gây phẫn nộ khi đăng tải clip lên kênh Youtube "5 chú tiểu - Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ". Theo đó, các sư thầy cầu cứu cộng đồng mạng vì cho rằng trường hợp cách ly của mình là không đúng quy trình. Việc ở trong khu cách ly quá lâu khiến công việc đình trệ, mất nguồn thu nhập. Ngoài ra, họ còn chế thức ăn ở đây không đảm bảo, 4 ngày chưa được tắm rửa và vệ sinh cá nhân.

Tuy nhiên lại lên mạng than vãn, kêu cứu (ảnh chụp màn hình)

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã để lại bình luận "ném đá" vì nhóm "sư thầy" không hành theo quy định phòng chống dịch. Đã thế còn liên tục lên mạng livestream "cầu cứu" gây hoang mang dư luận.

Thực tế điều kiện cách ly tuy không đầy đủ nhưng rất sạch sẽ (ảnh internet)

>> Xem thêm: Thanh niên đi câu cá vô tình 'câu' được cổ vật 2.000 năm chứa bí ẩn thời La Mã

Chính nhóm Tịnh Thất đã bày bừa khiến mọi thứ lộn xộn

Được biết, trong quá trình cách ly, nhóm cũng nhận được sự tiếp tế từ bên ngoài để sinh hoạt được đảm bảo hơn. Sau 6 ngày "không dám tắm' thì cuối cùng các chú tiểu và những người tự xưng là sư thầy đã có đầy đủ quần áo.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Theo ghi nhận, căn phòng  tại khu cách ly tập trung Long An dù không đủ tiện nghi nhưng vẫn vô cùng sạch sẽ và thoáng mát. Còn về phía các sư thầy và chú tiểu, họ bị phản ánh ăn ở mất vệ sinh, mọi đồ tiếp tế, dụng cụ vệ sinh cá nhân, bàn chải đánh răng quăng khắp nơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news