Tin mới

Minh Hằng bất ngờ bị phát hiện dành tình cảm đặc biệt cho một người đàn ông đã có vợ

Thứ sáu, 16/07/2021, 18:28 (GMT+7)

Sau những hoài nghi về mối quan hệ tình cảm giữa Mình Hằng với Quốc Trường, dân tình nhanh chóng soi ra chi tiết 'đắt giá' khi Minh Hằng âm thầm thể hiện tình cảm với một người đàn ông nổi tiếng, đã có gia đình.

Minh Hằng là nữ ca sĩ, diễn viên được đông đảo khán giả yêu, quý mến mộ. Ở thời điểm hiện tại, dù đã qua tuổi 30 nhưng sắc của Minh Hằng vẫn khiến cô trở thành ngôi sao trẻ trung, quyến rũ bậc nhất Vbiz. 

Là ngôi sao đình đám của Vbiz, trang cá nhân của Minh Hằng có hàng triệu lượt người theo dõi. Những bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng nhận được lượng tương tác khổng lồ từ phía khán giả và đồng nghiệp. 

Minh Hằng xinh đẹp dù đã qua ngưỡng tuổi 30. Ảnh: FBNV
Minh Hằng xinh đẹp dù đã qua ngưỡng tuổi 30. Ảnh: FBNV

Song được yêu mến và theo dõi nhiều như vậy, thế nhưng mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện ra sự quan tâm của Minh Hằng trên MXH chỉ dành cho 1 người đàn ông. Người đàn ông này không chỉ  nổi tiéng, tài năng mà còn đã lậph gia đình từ lâu với rất nhiều khoảnh khắc yêu thương bà xã được chia sẻ trên MXH khiến dân tình không khỏi ghen tỵ. Và người đàn ông này chính là Trấn Thành.

Minh Hằng chỉ theo dõi duy nhất 1 người trên MXH. Ảnh: FBNV
Minh Hằng chỉ theo dõi duy nhất 1 người trên MXH. Ảnh: FBNV
Và người này chính là Trấn Thành
Và người này chính là Trấn Thành

Việc chỉ theo dõi duy nhất Trấn Thành trên MXH đã cho thấy tình cảm đặc biệt mà Minh Hằng dành cho người anh của mình. Có thể không đơn thuần chỉ là sự hợp tác trong công việc mà động thái này còn chứng minh sự quý mến, tôn trọng và thân thiết của cả hai nghệ sĩ đình đám củaVbiz.

Minh Hằng và Trấn Thành đã có mối quan hệ thân thiết từ xưa. Ảnh: Internet
Minh Hằng và Trấn Thành đã có mối quan hệ thân thiết từ xưa. Ảnh: Internet

Được biết, Minh Hằng và Trấn Thành trong nhiều năm qua đã có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nữ ca sĩ Một vòng Trái đất từng nhiều lần xuất hiện với vai trò khách mời trong nhiều show truyền hình do nam MC làm host và ngược lại anh cũng có mặt ở những sự kiện đặc biệt của nữ ca sĩ.

Minh Hằng bất ngờ bị phát hiện dành tình cảm đặc biệt cho một người đàn ông đã có vợ - Ảnh 1
Minh Hằng bất ngờ bị phát hiện dành tình cảm đặc biệt cho một người đàn ông đã có vợ - Ảnh 2
Minh Hằng bất ngờ bị phát hiện dành tình cảm đặc biệt cho một người đàn ông đã có vợ - Ảnh 3

Là quý cô chưa chồng của Vbiz, Minh Hằng thời gian vừa qua khiến công chúng không khỏi hoài nghi với mối quan hệ tình cảm bên Quốc Trường. Cụ thể, nam diễn viên "Về nhà đi con" bị cánh săn ảnh chụp lại hình ảnh thân mật với Minh Hằng trong quán bar. Tuy nhiên, phía Minh Hằng hoàn toàn phủ nhận chuyện yêu đương hẹn hò bởi hiện tại cô đã có bạn trai.

Minh Hằng thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường. Ảnh: Internet
Minh Hằng thời gian qua vướng nghi vấn tình cảm với Quốc Trường. Ảnh: Internet

Nói về bạn trai của mình, Minh Hằng cho biết đó là người đàn ông rất dễ thương, trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, người này là một doanh nhân nhưng nhìn lại không khác nghệ sĩ là bao. Được biết, Minh Hằng có mối quan hệ gắn bớ với bạn trai đã nhiều năm, song cô vẫn chưa có ý định công khai 1 nửa của mình với công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news