Tin mới

Tình tin đồn của Midu tức giận khi đàn em khi cố tình tung ảnh vạch trần diện mạo thật

Thứ ba, 24/11/2020, 16:58 (GMT+7)

Tình tin đồn của Midu thể hiện sự bức xúc khi bị người em thân thiết phơi bày "bộ mặt thật" sau ồn ào ảnh nhạy cảm.

Mới đây, tình tin đồn của Midu - Anh Đức chỉ muốn "độn thổ" khi bị người em thân thiết tung ảnh "vùi dập" nhan sắc, phơi bày bộ mặt thật đằng sau hình ảnh lung linh.

Theo như hình ảnh của người em Anh Đức chia sẻ thì nhan sắc của nam diễn viên không lung linh như mỗi khi lên hình. Trong đó, làn da bị sạm, da mặt nhiều khuyết điểm.

Đây là nhan sắc thật khi bị người đồng nghiệp vạch trần. Ảnh internet

Phát hiện bị đàn em chụp trộm và đăng lên mạng xã hội, bạn thân Trấn Thành liền "cảnh cáo" đàn em nên sống có tình có nghĩa vì cuộc đời này ngắn ngủi lắm.

Còn đây là bức ảnh sau khi chỉnh sửa. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng bất ngờ khi biết được nhan sắc thật của tình tin đồn Midu.

>> Xem thêm: Tình cũ ồn ào của Lê Công Tuấn Anh lộ ảnh thân mật bên người đàn ông lạ: Danh tính bất ngờ

Thời gian vừa qua, nam diễn viên liên tục bị ghép đôi với Midu khi xuất hiện thân thiết với nhau trong nhiều chương trình và ngoài đời. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn bày tỏ sự ngưỡng mộ đến nhan sắc của bạn gái tin đồn, liên tục có những cử chỉ ân cần, quan tâm đến cô.

Anh Đức dính tin đồn hẹn hò với Midu. Ảnh internet

Là một trong những diễn viên hài nổi tiếng, Anh Đức được công chúng yêu mến bởi sự hóm hỉnh, duyên dáng. Ngoài đam mê diễn xuất, nam diễn viên còn thử sức với lĩnh vực âm nhạc.

>> Xem thêm: Phi Nhung tung loạt ảnh thân mật bên người tình bị nghi là bố của con gái, còn ngả vào lòng nũng nịu

Trái ngược với sự dí dỏm, ngoài đời, tình tin đồn của Midu lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nam diễn viên từng khiến dư luận xôn xao khi bị một Hot girl tung ảnh tố bay lắc, dùng chất cấm ở trong bar. Trước thông tin này, tình tin đồn của Midu chọn cách im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news