Tin mới

Chân dung cô gái 'bóc phốt' 1 danh hài dùng chất cấm, Anh Đức khóa bình luận

Thứ bảy, 30/05/2020, 11:52 (GMT+7)

Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra chân dung và danh tính cô gái được cho là tố diễn viên tên Đ. dùng chất cấm, trong khi đó Anh Đức lại khóa bình luận.

Vừa qua, trên mạng xã hội xôn xao trước sự việc một cô gái tung hình ảnh tố một diễn viên tên Đ. dùng chất cấm. Không chỉ vậy, người này còn lôi cả danh hài Trấn Thành vào sự việc. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra chân dung của cô gái tên L.T.M.H.

Chân dung cô gái bóc phốt diễn viên Đ dùng chất cấm. Ảnh internet

 

Ngay sau sự việc, trang cá nhân của H. đã có gần 50.000 người đăng ký theo dõi cho thấy câu chuyện đang đi quá xa. Cô gái này sở hữu thân hình nóng bỏng, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ăn chơi, du lịch, mua sắm.

Trong khi đó, động thái của Diễn viên Anh Đức sau sự việc mới gây chú ý. Nam danh hài bất ngờ khóa bình luận trên Facebook giữa ồn ào. Có thể, bạn thân Trấn Thành muốn tìm cách im lặng để giải quyết vụ việc.

Anh Đức khóa bình luận trên trang cá nhân giữa ồn ào. Ảnh internet

Về phía Trấn Thành, khi bị cô gái này tố đi cùng Anh Đức dùng chất cấm, nam danh hài đã vô cùng bức xúc. Ông xã Hari Won tuyên bố sẽ tìm cho ra người tung tin đồn bôi nhọ danh dự của mình để xử lý. Hiện tại sự việc vẫn chưa được ngã ngũ.

Trấn Thành thì bức xúc đòi xử lý người tung tin đồn. Ảnh internet

Trước đó, một tài khoản Facebook thu hút sự chú ý khi bất ngờ tung tin nhắn tố cáo 1 nghệ sĩ nổi tiếng dùng chất cấm. Cộng đồng mạng cho rằng thông tin một chiều từ tài khoản facebook nói trên là vô căn cứ, thiếu tính thuyết phục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news