Tin mới

Những điểm trùng hợp đầy ngỡ ngàng của 2 cặp vợ chồng quyền lực nhất xứ Hàn

Thứ ba, 01/11/2022, 11:50 (GMT+7)

Cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin và Kim Tae Hee - Bi Rain đều sở hữu những điểm trùng hợp khó tin khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng. 

Nếu nói về những cặp đôi đình đám và quyền lực bậc nhất của làng giải trí xứ Kim chi không thể không nhắc đến cặp Hyun Bin - Son Ye JinBi Rain - Kim Tae Hee. Đáng nói, cả hai cặp đôi này đều sở hữu những điểm giống nhau đến kinh ngạc sau khi về chung nhà.

Son Ye Jin và Hyun Bin chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 3/2022 và cặp đôi nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình từ phía công chúng. 

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain cũng nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ và nhanh chóng có một đám cưới giản dị vào năm 2017. 

Khi nói về mối tình của 2 cặp đôi quyền lực bậc nhất xứ Hàn này, nhiều netizen không khỏi kinh ngạc khi phát hiện ra những điểm trùng hợp đáng kinh ngạc. 

Đều bị 'bóc mẽ' chuyện yêu đương vào 1/1

Vào ngày 1/1/2013, Dispatch đã tung ra loạt ảnh cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain bí mật hẹn hò. Sau đó, Kim Tae Hee cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với 'hoàng tử một mí'. 

Về phía cặp đôi Son Ye Jin và Hyun Bin, cặp đôi cũng bị khui ra loạt ảnh hẹn hò đi đánh golf vào đầu năm 2021. 

Son Ye Jin và Hyun Bin bị khui chuyện hẹn hò vào đầu năm 2021. Ảnh: Internet
Son Ye Jin và Hyun Bin bị khui chuyện hẹn hò vào đầu năm 2021. Ảnh: Internet

 

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain cũng bị khui chuyện hẹn hò vào đầu năm 2013. Ảnh: Internet
Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain cũng bị khui chuyện hẹn hò vào đầu năm 2013. Ảnh: Internet

Ngay sau đó phía công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng khẳng định chuyện hẹn hò và tiết lộ thêm cả hai đã bắt đầu tìm hiểu sau khi tham gia chung vào dự án phim 'Hạ cánh nơi anh'.

Đều là tình đầu của nhau 

Một trong những điều trùng hợp đáng ngưỡng mộ nữa của 2 cặp đôi quyền lực xứ Hàn chính là cả 2 cặp đôi đều hẹn hò và kết hôn với mối tình đầu của mình. 

Bi Rain từng tiết lộ rằng Kim Tae Hee chính là tình đầu của mình trong khi đó Son Ye Jin cũng từng tiết lộ rằng Hyun Bin chính là tình đầu của cô. 

Đều nhận tin vui lớn sau tuần trăng mật

Cả hai cặp đôi Kim Tae Hee - Bi Rain và Son Ye Jin - Hyun Bin đều đón nhận tin vui chào đón con đầu lòng sau tuần trăng mật của mình. 

Theo đó, trong một chương trình vào hồi cuối năm ngoái, Bi Rain cho hay điều mà anh tiếc nuối nhất chính là thời gian tân hôn của cặp vợ chồng quá ngắn bởi thời đi điểm tuần trăng mật, Kim Tae Hee đã có bầu. 

'Tôi ước kỳ trăng mật của chúng tôi kéo dài hơn. Vợ tôi có bầu bé đầu ngay trong tuần trăng mật nên thời gian tự do của chúng tôi khá ngắn', Bi Rain từng tiết lộ.

Trong khi đó, Son Ye Jin cũng bị nghi ngờ mang bầu sau chuyến trăng mật với ông xã tại Mỹ. Dù vậy, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận và đến tháng 6 mới đây, cô mới thông báo vợ chồng cô đã chuẩn bị lên chức bố mẹ.

Những điểm trùng hợp đầy ngỡ ngàng của 2 cặp vợ chồng quyền lực nhất xứ Hàn - Ảnh 1

 

Cả hai cặp đôi đều là tình đầu của nhau và có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Cả hai cặp đôi đều là tình đầu của nhau và có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Dự kiến nữ diễn viên sẽ lâm bồn vào tháng 12 tới và điều này cũng đồng nghĩa với việc Son Ye Jin đã có bầu ngay ở thời điểm đi tuần trăng mật. Cả hai cặp đôi Son Ye Jin - Hyun Bin và Kim Tae Hee - Bi Rain đều được xem là gia đình 'kiểu mẫu' đáng ngưỡng mộ trong giới giải trí Hàn Quốc. 

Không chỉ nên duyên sau khi hợp tác cùng nhau, cả hai cặp vợ chồng này đều nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của đông đảo người hâm mộ bởi sự tương xứng cả về độ nổi tiếng và giàu có. Chính điều này đã giúp họ trở thành hai trong số những cặp đôi 'quyền lực' bậc nhất của làng giải trí xứ Hàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news