Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có mái ấm riêng sau tin đồn chia tay Chi Dân

Thứ hai, 17/10/2022, 11:36 (GMT+7)

Bên cạnh sự nghiệp thành công ở tuổi 32 thì chuyện tình cảm của Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Việt. Nhờ sở hữu gương mặt đẹp, thân hình quyến rũ cùng khí chất sang chảnh, nữ diễn viên không chỉ được khán giả yêu mến mà cô còn được rất nhiều thương hiệu ưu ái. Hình ảnh của Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện khắp mọi nơi từ truyền hình cho đến các poster quảng cáo. Thậm chí, cô nàng còn trở thành "nữ hoàng quảng cáo" thế hệ mới của làng giải trí Việt.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có mái ấm riêng sau tin đồn chia tay Chi Dân - Ảnh 1

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, cùng tính cách nhí nhảnh, lầy lội khi tham gia gameshow thì Ninh Dương Lan Ngọc còn gây ấn tượng sâu sắc với khán giả qua từng vai diễn trên màn ảnh. Được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "Ngọc nữ màn ảnh" nối tiếp đàn chị Tăng Thanh Hà, Ninh Dương Lan Ngọc đang ngày càng chứng minh sự trưởng thành của mình qua từng vai diễn. Đặc biệt, mỹ nhân sinh năm 1990 còn là cái tên bảo chứng cho danh hiệu "nữ hoàng phòng vé" khi sở hữu nhiều bộ phim với Doanh thu hơn trăm tỷ.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có mái ấm riêng sau tin đồn chia tay Chi Dân - Ảnh 2

Sự nghiệp thăng hoa ở tuổi 32 nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đến nay vẫn chưa công khai chuyện tình cảm của mình. Chính vì vậy, những chia sẻ về đời tư của mỹ nhân họ Ninh nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên, Ninh Dương Lan Ngọc đã có nhiều chia sẻ về vai diễn trong dự án phim điện ảnh mới ra mắt "Cô gái đến từ quá khứ". Ngoài những tiết lộ về bộ phim thì Ninh Dương Lan Ngọc cũng thẳng thắn thừa nhận bản thân cũng có đời tư bí mật giữ cho riêng mình. 

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có mái ấm riêng sau tin đồn chia tay Chi Dân - Ảnh 3

Nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" cho biết cô không muốn công chúng biết quá nhiều về cuộc sống riêng tư của mình đặc biệt là gia đình. Theo đó, cô muốn giữ lại chốn bình yên của riêng mình để trở về sau những sóng gió. 

Cũng trong những chia sẻ lần này, Lan Ngọc cũng nhắc đến bản thân luôn cần hạnh phúc và muốn có gia đình nhỏ của riêng mình. "Tình yêu là thứ thiêng liêng nhất trên cuộc đời này. Công việc, danh vọng hay tất cả những thứ gì khác, tất cả đều không thể so sánh được với tình yêu. Tôi luôn mở lòng chờ đón tình yêu. Nhưng nó cũng là cái duyên nữa, nên Ngọc cứ thoải mái thôi, cái gì đến sẽ đến", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ trên báo Thanh Niên.

Ninh Dương Lan Ngọc muốn có mái ấm riêng sau tin đồn chia tay Chi Dân - Ảnh 4

Đây cũng là những lần hiếm hoi mà Ninh Dương Lan Ngọc nhắc đến chuyện tình cảm. Trong quá khứ, Ninh Dương Lan Ngọc từng có mối tình kín tiếng với diễn viên Minh Luân và sau đó là tin đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, cô lại chưa từng lên tiếng nhắc đến chuyện đời tư của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news