Tin mới

Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn

Thứ hai, 08/11/2021, 16:53 (GMT+7)

Sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn thì đây là lần đầu tiên tình trẻ của Châu Tấn có động thái làm rõ quan hệ.

Mới đây nhất, Trác Việt, nam nghệ sĩ guitar 34 tuổi đã chia sẻ tác phẩm mới của Châu Tấn. Đây là lần đầu tiên Trác Việt đăng lại bài đăng của Châu Tấn sau khi 2 người lộ chuyện hẹn hò vào ngày 27/10.

Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn - Ảnh 1
Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn - Ảnh 2

Trong video mà Trác Việt chia sẻ, Châu Tấn nói về album sắp phát hành của mình. Mỹ nhân Hậu Cung Như Ý Truyện nở nụ cười nghịch ngợm, dễ thương, trạng thái vô cùng ngọt ngào. Chắc chắn, Châu Tấn đang vô cùng hạnh phúc với tình trẻ của mình.

Ngày 27/10, truyền thông Trung Quốc phanh phui mối quan hệ của Châu Tấn với tình trẻ kém 13 tuổi. Cả 2 cùng đi ăn tối, đút cơm cho nhau. Sau bữa ăn, hai người cùng nhau đi bộ về khách sạn nghỉ ngơi.

Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn - Ảnh 3
Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn - Ảnh 4

Châu Tấn tạm thời chưa nói gì vào mối quan hệ mới này nhưng mọi người tin rằng với tính cách của mình thì cô sẽ không lên tiếng.

Về chuyện này, vào chiều 28/10 Trác Việt đã từng bóng gió về mối quan hệ của cả hai. Anh nói: "Ăn ngon không sợ muộn" để đáp lại những bình luận của công chúng về mối quan hệ với Châu Tấn.

Động thái đầu tiên của tình trẻ Châu Tấn sau khi bị bắt quả tang đưa nhau về khách sạn - Ảnh 5

Năm ngoái, Châu Tấn tuyên bố ly hôn với Cao Thánh Viễn sau đó cô tập trung vào công việc nhưng không ngờ lại bước vào một mối quan hệ mới nhanh chóng như vậy. Trên thực tế, quan hệ của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã phai nhạt từ lâu. Cả 2 đã ly thân một thời gian dài và chỉ khi chịu ảnh hưởng của dư luận họ mới tuyên bố ly hôn. Trong khoảng thời gian này, Cao Thánh Viễn đã có tình mới. Vì người phụ nữ đó muốn chia sẻ ảnh tình cảm lên MXH nên Châu Tấn phải hợp tác với chồng cũ để lên tiếng thanh minh.

Trác Việt là một nghệ sĩ guitar tài năng. Dù ngoại hình không nổi bật bằng Châu Tấn nhưng anh là điển hình của tuổi trẻ tài cao. Nhiều người kỳ vọng cặp đôi sẽ bên nhau hạnh phúc.

>> Xem thêm: Châu Tấn lẻ bóng xuất hiện sau ồn ào tình ái

(Theo QQ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news