Tin mới

Tình trẻ tin đồn của Song Hye Kyo làm ngay điều đầu tiên khi xuất ngũ

Thứ ba, 24/05/2022, 21:49 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Park Bo Gum sau khi xuất ngũ nhận được chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về chuyện Từ thiện của Park Bo Gum thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc đã dành cả ngày của mình cho một trường mẫu giáo mà anh cùng hội người hâm mộ và công ty quản lý đã tài trợ trong nhiều năm qua. 

Những năm qua, Park Bo Gum đã có ý định đến thăm những đứa trẻ tại cơ sở này nhưng do bị dịch trì hoãn và phải đi nghĩa vụ quân sự nên giờ mới có thể đến thăm nơi này. Không chỉ mang quà mà Park Bo Gum còn viết bức thư tay động viên các trẻ em cùng tình nguyện viên khiến nhiều người bất ngờ.

Park Bo Gum đi làm từ thiện ngay sau khi xuất ngũ.
Park Bo Gum đi làm từ thiện ngay sau khi xuất ngũ.

Ngoài việc ở lại và trò chuyện với các em nhỏ cùng các tình nguyện viên, Park Bo Gum còn giúp giao và phân loại đồ dùng do tổ chức từ thiện của mình gửi đến cũng như dọn dẹp và sắp xếp mọi việc.

Động thái này của "người tình tin đồn" của Song Hye Kyo nhận được nhiều lời khen của Cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng nam tài tử không những điển trai, diễn xuất giỏi mà tấm lòng cũng lương thiện khiến bao người phải mê mẩn.

Park Bo-gum là một nam diễn viên và ca sĩ người Hàn Quốc. Không chỉ đẹp trai mà nam diễn viên này còn gây ấn tượng hàng loạt vai diễn trong các phim đình đám như Reply 1988, Mây Họa Ánh Trăng, Encounter...

Mỹ nam điển trai, diễn xuất giỏi của làng giải trí Hàn Quốc.
Mỹ nam điển trai, diễn xuất giỏi của làng giải trí Hàn Quốc.

Thời gian qua, nam tài tử vắng mặt với lý do phải nhập ngũ trong đơn vị Hải quân Hàn Quốc. Được biết, hồi đầu năm 2022, Park Bo Gum được xuất ngũ trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Về đời tư, Park Bo Gum chưa công khai hẹn hò ai nhưng lại liên tục bị vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn trong đó có Song Hye Kyo. Thời điểm Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki lại vào đúng thời điểm nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" quay phim Encounter với Park Bo Gum.

Nam tài tử bỗng dưng dính tin đồn là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Dù không có bất cứ tương tác nào sau khi đóng máy nhưng Park Bo Gum vẫn dính vào thị phi không đâu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news