Tin mới

Tiền đạo Thái Lan tuyên bố đanh thép, chắc chắn thắng Việt Nam

Thứ năm, 11/05/2023, 11:08 (GMT+7)

Tiền đạo của Thái Lan, Yotsakor Burapha tự tin đội nhà sẽ đả bại Việt Nam giữ chắc ngôi đầu bảng B SEA Games 32.

"Tinh thần đồng đội và đội hình có chiều sâu là hai yếu tố sẽ giúp Thái Lan giành 3 điểm trước Việt Nam để vào bán kết với vị trí nhất bảng B, chúng tôi chắc chắn sẽ thắng Việt Nam", Yotsakor Burapha nói hôm 10/5.

Yotsakor là cầu thủ trẻ nhất của Thái Lan dự SEA Games 32 khi mới 18 tuổi. Anh có 3 bàn thắng trong hai trận gần đây, trong đó có cú đúp vào lưới Lào. Yotsakor nói thêm rằng, gia đình của anh đã tự lái xe từ quê nhà ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan, sang Phnom Penh để cổ vũ cho mình: "Bố mẹ tôi đã lái xe bảy, tám tiếng liên tục để trực tiếp cổ vũ cho tôi ở trận trước nên sẽ quyết tâm cao nhất nếu được ra sân trong trận gặp Việt Nam".

Thái Lan và Việt Nam đều sớm giành vé vào bán kết trước một lượt đấu với ba trận toàn thắng nên trận đấu vào tối nay (11/5) lúc 19h sẽ mang tính chất quyết định ngôi đầu. Thái Lan có hiệu số tốt hơn nên chỉ cần hòa là giữ ngôi đầu bảng. Đội nhất bảng B sẽ gặp Myanmar ở bán kết, nhì bảng B sẽ đụng Indonesia - đội toàn thắng ở bảng A.

Trận đấu rất được chờ đợi giữa Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: FAT
Trận đấu rất được chờ đợi giữa Thái Lan và Việt Nam. Ảnh: FAT

Trong khi đó, trước buổi tập chiều 10/5, tiền vệ Khuất Văn Khang của U22 Việt Nam cũng tràn đầy tự tin trước cuộc chiến với Thái Lan, anh nói: "Hiện tại, U22 Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu với U22 Thái Lan. Chúng tôi cố gắng tiếp tục duy trì phong độ cao cho vòng bán kết. Thực sự, U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp U22 Thái Lan như chuẩn bị trước tất cả các trận đấu khác. Ai được vào sân cũng sẽ cố gắng thực hiện tốt nhất ý đồ của thầy.

Chúng tôi luôn luôn muốn ra sân và giành chiến thắng. Là người Việt Nam, ai cũng mong muốn như vậy. Không riêng trận đấu nào cả, lúc nào mọi người cũng thôi thúc chúng tôi phải hướng đến chiến thắng. Lúc này, tâm trạng toàn đội khá thoải mái vì đã sớm có vé bán kết. Chúng tôi sẽ cố gắng để đi đến trận đấu cuối cùng. U22 Việt Nam quyết tâm mang tấm huy chương vàng về tặng người hâm mộ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news