Tin mới

Tóc Tiên bị hủy show quay quảng cáo ở Thái Lan vì sự cố sức khỏe

Thứ sáu, 23/06/2023, 11:41 (GMT+7)

Tóc Tiên kể chuyện bị hủy show quay quảng cáo ở Thái Lan thu hút sự chú ý của khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ca sĩ Tóc Tiên chia sẻ câu chuyện bị hủy show ở Thái Lan vì dính Covid-19 thu hút sự chú ý của khán giả.

"Chuyện cười tháng trước nay mới dám kể với mọi người, bay Thái quay quảng cáo mà mắc Covid-19 bị cả đoàn xa lánh đuổi về quê. Một tháng sau phải qua quay bù, vừa đáp từ Mỹ tối qua jet lag (tạm dịch là say máy bay) thôi rồi luôn", giọng ca 8X viết.

Tóc Tiên chia sẻ việc bị hủy show vì tình hình sức khỏe. Ảnh: FB Tóc Tiên.
Tóc Tiên chia sẻ việc bị hủy show vì tình hình sức khỏe. Ảnh: FB Tóc Tiên.

Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự thích thú vì cách kể chuyện dễ thương, hài hước của Tóc Tiên. Số khác lại mong muốn cô sớm có con. 

Trước đó, Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver có chuyến du lịch ngọt ngào ở Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hạnh phúc khoe loạt ảnh được chồng nắm tay đi tham quan nhiều địa điểm đẹp ở xứ sở cờ hoa. 

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đi du lịch ở Mỹ. Ảnh: FB Tóc Tiên.
Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver đi du lịch ở Mỹ. Ảnh: FB Tóc Tiên.

Khi được fan hỏi định nghĩa về hôn nhân, nữ ca sĩ cho hay: "Thiệt sự chị không rõ lắm. Tại thấy mọi người nặng nề về việc trước và sau hôn nhân quá chứ riêng chị và đối tác thì thấy bình thường. Chị còn không đeo nhẫn cưới, đại loại là với một đôi không care (để tâm) về hình thức và theo stoicism (chủ nghĩa khắc kỉ) như anh chị thì còn yêu nhau là còn hôn nhân". Nói về ý định kết hôn, Tóc Tiên cho biết, cô chưa có ý định đó bởi cuộc sống hai người rất vui vẻ, bình yên. 

Giọng ca "Ngày mai" cũng tiết lộ được chồng ủng hộ trong tất cả mọi việc kể cả sự nghiệp. "Tiên cảm thấy rất may mắn khi lập gia đình với một người cùng nghề, rất là hiểu công việc của mình. Anh Hoàng luôn ủng hộ Tiên trong tất cả mọi việc. Bất kể điều gì Tiên làm trong sự nghiệp và công việc, hay thậm chí là cuộc sống, anh Hoàng chưa bao giờ ngăn cản hay hạn chế Tiên cả", cô chia sẻ. 

Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên. Ảnh: FB Tóc Tiên.
Hình ảnh mới nhất của Tóc Tiên. Ảnh: FB Tóc Tiên.

Tóc Tiên - Hoàng Touliver tổ chức hôn lễ vào tháng 2/2020 tại nhà thờ Con Gà (Đà Lạt). Trước khi kết hôn, cặp đôi có nhiều năm hẹn hò nhưng không công khai. Sau khi kết hôn, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver hỗ trợ nhau hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Về phía Tóc Tiên, ngoài ca hát cô còn lấn sân đóng phim, tham gia nhiều chương trình truyền hình, gameshow. 

Trước Tóc Tiên, nhiều nghệ sĩ Việt cũng hủy show do vấn đề sức khỏe. Cuối năm 2022, Hồ Ngọc Hà phải hủy show ở Mỹ do bị sốt và viêm phế quản. Cùng thời điểm trên, ca sĩ Hòa minzy cũng thông báo hủy hai show ở Hà Nội và TP.HCM do gặp vấn đề về sức khỏe. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên