Tin mới

Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2

Chủ nhật, 05/11/2023, 10:23 (GMT+7)

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là chương trình thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả ở thời điểm hiện tại.

Vào tối 4/11, tập 2 của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã chính thức lên sóng. Ở tập này, 14 chị đẹp đã trình diễn tiết mục cá nhân bao gồm Trang Pháp, Thanh Ngọc, Phương Vy, Giang Hồng Ngọc, Đoan Trang, MLee, Diệu Nhi, Tú Vi, Hoàng Oanh, Thái Trinh, Hương Ly, Hồng Nhung, Lynk Lee, Vân Hugo. Chỉ sau 24 giờ công chiếu, tập 2 của chương trình đã cán mộc 1 triệu lượt xem và lọt top 10 trending Youtube, cho thấy sức hút "khủng" của các chị đẹp đình đám.

Cái tên đầu tiên mở màn là Trang Pháp. Cô chọn thể hiện bản mashup hai ca khúc do bản thân tự sáng tác mang tên Chỉ Là – Down for bad for love. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Trang Pháp giành 88 điểm, số điểm cao nhất sánh ngang với "chị đại" Hồng Nhung, 

Trong khi đó, Hồng Nhung chọn hát tiếng Anh ca khúc kinh điển Fly me to the moon. Cô chia sẻ ở hậu trường “Từ hồi 15 tuổi đến giờ chị mới lại được chấm điểm nữa đấy!” và nhận về 88 điểm từ ban cố vấn. Kể từ tập 1 đến thời điểm hiện tại, đây là số điểm cao nhất trong chương trình. Những chị đẹp đạt số điểm này bao gồm Thu Phương, Lệ Quyên, Hồng Nhung, Trang Pháp.

Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 1
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 2
 

Một trong những chị đẹp nhận được nhiều sự chú ý là "cây hài" Diệu Nhi. Cô xuất hiện đầy tự tin với ca khúc Chìm sâu, thậm chí còn thể hiện khả năng rap. Dù không được đánh giá cao nhưng Diệu Nhi vẫn hài hước chia sẻ: "Đây là sân khấu hát solo đầu tiên của em, ra mắt làm ca sĩ hay không thì phải xem hiệu ứng sau bài hát này. Nếu mà hiệu ứng tốt thì em sẽ đi làm ca sĩ". Kết quả, Diệu Nhi giành 78 điểm, gần "chốt sổ".

Điều khiến một số khán giả thắc mắc là Vân Hugo - cái tên khiến nhiều người bất ngờ với màn trình diễn hấp dẫn, thần thái chuyên nghiệp lại chỉ bằng điểm với Diệu Nhi. 

Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 3
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 4
 

Một số chị đẹp nhận được đánh giá cao từ ban cố vấn trong tập này gồm có: Phương Vy với ca khúc Yêu em đi (87 điểm), Thanh Ngọc với ca khúc Vào đời (86 diểm) và Giang Hồng Ngọc với ca khúc Sợ (85 điểm).

Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 5
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 6
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 7
 

Số điểm của các chị đẹp còn lại: Dương Ly 83 điểm, Đoan Trang 83 điểm, Lynk Lee 81 điểm, Thái Trinh 81 điểm, Mlee 80 điểm, MC Hoàng Oanh "chốt sổ" với 78 điểm.

Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 8
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 9
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 10
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 11
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 12
 
Tổng kết bảng điểm 14 tiết mục solo trong 'Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng' tập 2 - Ảnh 13
 

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 hiện đang phát sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 | 21h45 trên YouTube YeaH1 Show và trên ứng dụng Onlala.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news