Tin mới

Xôn xao khoảnh khắc Lâm Khánh Chi công khai bạn trai

Thứ hai, 06/11/2023, 09:36 (GMT+7)

Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi đón sinh nhật cùng với 1 chàng trai trẻ tuổi khiến CDM không khỏi xôn xao.

Hậu sang Trung Quốc thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi đang là tâm điểm chú ý, nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Mới đây, trên trang cá nhân, "mỹ nhân chuyển giới" bất ngờ chia sẻ hình ảnh chúc mừng sinh nhật chàng trai lạ. 

Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi được biết đến là mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. Ảnh: FBNV

Theo đó, Lâm Khánh Chi viết dòng chữ chúc mừng sinh nhật. Đi kèm theo đó là icon trái tim. Trong ảnh, cô có buổi tối lãng mạn bên nhân vật nam này. Họ cùng có 1 bữa tối cùng nhau, nâng ly trông không khác gì 1 cặp đôi đang hẹn hò và vô cùng hạnh phúc.

Xôn xao khoảnh khắc Lâm Khánh Chi công khai bạn trai - Ảnh 1
 
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi tình tứ bên 1 chàng trai trẻ. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc Lâm Khánh Chi tình tứ bên 1 chàng trai trẻ. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành lời khen cho sự đẹp đôi và chúc cho nữ nghệ sĩ hạnh phúc bên người này. Khi được khán giả hỏi chuyện có phải người yêu hay không, giọng ca Em cũng chỉ là một cô gái chỉ trả lời bằng biểu tượng cảm xúc và không nói gì thêm. 

Hiện chưa rõ thực hư đây có phải bạn trai mới của Lâm Khánh Chi hay không, có lẽ phải chờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Trước đó, theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, cô được nhiều người theo đuổi sau khi "đường ai nấy đi" với Phi Hùng. Song, Lâm Khánh Chi thời điểm đó chưa thực sự mở lòng, thay vào đó tập trung cho việc chăm sóc con cái và công iệc kinh doanh của bản thân. 

Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng là cặp đôi hạnh phúc. Ảnh: FBNV

"Nếu sau này có gặp được người bạn nào hợp với mình, tôi sẽ mở lòng để đón nhận tình cảm mới. Thời gian qua cũng có vài người theo đuổi nhưng tôi còn nặng về gia đình, chưa quên được kỷ niệm nên không đến được với ai mà chỉ dừng ở mức bạn bè thôi. Còn tương lai, nếu có duyên thì mình tiến tới, còn không thì thôi vì tôi nghĩ mọi thứ tùy duyên", Lâm Khánh Chi từng trải lòng.

Lâm Khánh Chi suốt nhiều năm qua là nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Song cô lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trải qua vài mối tình đổ vỡ, năm 2017 Lâm Khánh Chi chính thức báo "tin vui" khi tổ chức đám cưới với chồng trẻ có tên là Phi Hùng. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Khánh Chi - Phi Hùng từng được xem là cặp đôi hạnh phúc, hình mẫu trong cộng đồng LGBT. Ai nấy soi chiếu vào cũng cảm thấy người mộ và ao ước. 

Nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau nhiều lần đi trùng tu. Ảnh: FBNV
Nhan sắc của Lâm Khánh Chi sau nhiều lần đi trùng tu. Ảnh: FBNV

Song, mọi chuyện chỉ yên ấm được 3 năm. Đến cuối năm 2021, mạng xã hội không khỏi xôn xao trước thông tin cả 2 đã quyết định "đường ai nấy đi". Theo chồng cũ, Lâm Khánh Chi đã có mối quan hệ ngoài luồng. Về phần mình, giọng ca Bà năm lên tiếng phủ nhận. 

Hậu chia tay, cô hay buồn hay sầu và thừa nhận công việc kinh doanh của bản thân cũng gặp nhiều khó khăn. Đến hiện tại, sau những "sóng gió" hiện tại Phi Hùng và vợ cũ đã dần tìm được tiếng nói chung. Họ cởi mở, thoải mái chia sẻ những câu chuyện đời thường nhưng phủ nhận chuyện tái hợp vì hiện nay mỗi người đều đã có cuộc sống riêng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi