Tin mới

Tổng kết ngày 1 bê bối Lý Dịch Phong: Rúng động lộ clip, 'chăn chiếu' với trẻ 14 tuổi, phanh phui tình tiết sốc

Thứ hai, 12/09/2022, 10:51 (GMT+7)

Ồn ào của Lý Dịch Phong khiến toàn bộ làng giải trí Hoa ngữ rúng động.

Theo thông tin từ CCTV, chiều 11/9, ngôi sao nam đình đám của Trung Quốc - Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra vì cáo buộc mại dâm. Tại cơ quan chức năng, Lý Dịch Phong thừa nhận nhiều lần quan hệ tình dục thông qua các đường dây môi giới phi pháp. Hiện, nam diễn viên đang bị tạm giam 15 ngày để phục vụ công tác điều tra.

Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra vì cáo buộc mại dâm
Lý Dịch Phong bị cảnh sát Bắc Kinh điều tra vì cáo buộc mại dâm

Chỉ sau ít phút công bố, sự việc đã khiến mạng xã hội xứ Trung dậy sóng. Hàng loạt tình tiết mới liên quan đến Lý Dịch Phong bị phanh phui. Truyền thông đang hướng tâm điểm vào tài tử 35 tuổi này.

Là nhãn hàng hợp tác với Lý Dịch Phong, hiện Prada đã đăng tải thông báo chấm dứt hợp tác với nam diễn viên. Ngay sau đó, hàng loạt đối tác cũng lần lượt đưa ra quyết định tương tự.

Tổng kết ngày 1 bê bối Lý Dịch Phong: Rúng động lộ clip, 'chăn chiếu' với trẻ 14 tuổi, phanh phui tình tiết sốc - Ảnh 1
Prada đã đăng tải thông báo chấm dứt hợp tác với Lý Dịch Phong
Prada đã đăng tải thông báo chấm dứt hợp tác với Lý Dịch Phong

Tối muộn ngày 11/9, một cô gái khiến cõi mạng rúng động khi đăng tải hình ảnh chụp lén Lý Dịch Phong cả hai chung phòng. Ngoài ra, nhân vật này còn kèm hình ảnh chụp màn hình tin nhắn xác nhận đặt phòng thành công.

Hình ảnh chụp lén Lý Dịch Phong trong phòng với 1 cô gái
Hình ảnh chụp lén Lý Dịch Phong trong phòng với 1 cô gái

Cùng thời điểm này, một cư dân mạng tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp tin nhắn cho thấy Lý Dịch Phong hẹn hò "chăn chiếu" với trẻ vị thành niên, có người chỉ mới 14 tuổi. Đáng chú ý, Lý Dịch Phong còn hứa sẽ trả 8000 NDT sau mỗi lần "qua lại" thành công. Bên cạnh đó, có nam sinh tiết lộ bắt gặp Lý Dịch Phong quấy rối một bạn nam.

Trong diễn biến khác, một cô gái có tên Quách Tử Du đã công khai cho biết từng hẹn hò với Lý Dịch Phong trong 3 năm. Cô bày tỏ sự thắc mắc tại sao trong thời gian hẹn hò với cô, Lý Dịch Phong lại tòm tem với người phụ nữ khác: Tôi muốn biết cô gái Loan Loan kia là ai, nếu như ngay cả ở Sipsongpanna - Thái Lan cũng ở cùng anh thì anh làm thế nào có thể đồng thời ở bên tôi trong vòng 3 năm...

Quách Tử Du đã công khai cho biết từng hẹn hò với Lý Dịch Phong trong 3 năm nhưng bị sao nam 'cắm sừng'
Quách Tử Du đã công khai cho biết từng hẹn hò với Lý Dịch Phong trong 3 năm nhưng bị sao nam "cắm sừng"

Ngay trong đêm 11/9, hàng loạt nhãn hàng đã gỡ bỏ poster, standee của Lý Dịch Phong. Hoa Đỉnh cũng thông báo thu hồi danh hiệu Thị đế (2017) - Thanh Vân Chí và Nam diễn viên chính cổ trang xuất sắc nhất (2015) - Cổ Kiếm Kỳ Đàm của Lý Dịch Phong.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những tình tiết mới nhất của sự việc. 

Hoa Đỉnh thông báo thu hồi danh hiệu của Lý Dịch Phong
Hoa Đỉnh thông báo thu hồi danh hiệu của Lý Dịch Phong

Trong diễn biến khác, mạng xã hội rúng động tin đồn Lý Dịch Phong lộ clip 3 phút với mỹ nhân. Ngay khi nhận được thông tin trên, rất nhiều netizen đã hối hả đi xin link với mục đích chứng thực. Dựa vào những chi tiết xuất hiện trong video như nốt ruồi, vết sẹo trên cổ tay... nhiều người đồn đoán đó là Lý Dịch Phong. 

Tổng kết ngày 1 bê bối Lý Dịch Phong: Rúng động lộ clip, 'chăn chiếu' với trẻ 14 tuổi, phanh phui tình tiết sốc - Ảnh 2

>>> XEM THÊM: Phương Oanh liệu có trầm trồ: Bị yêu cầu 'đổi người yêu', Shark Bình nói thẳng 1 câu khiến dân mạng 'há hốc' 

 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news