Tin mới

Tổng tài ‘tán gái’ đỉnh nhất xứ Trung: Nhờ con trai tán... ‘mẹ mới’, chả ngại cảnh ‘mùi mẫn’

Thứ tư, 28/07/2021, 14:13 (GMT+7)

Vị tổng tài cao lãnh trong phim Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh khiến hội chị em cuồng si.

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh là một trong những bộ phim ngôn tình được nhiều khán giả tìm kiếm nhất thời gian vừa qua. Ngoài thiên thần Tiểu Bảo, chị em cũng đặc biệt chú ý đến “anh bố” nhiều tiền Hạ Kiều Yến (Ngụy Triết Minh). 

Hình tượng tổng tài trên màn ảnh Hoa ngữ không phải hiếm, thế nhưng tổng tài kiêm bố bỉm sữa, lúc nào cũng dắt con trai cưng như Hạ Kiều Yến thì là lần đầu tiên.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh, Hạ Kiều Yến là CEO của tập đoàn Hạ Thị với tính cách có phần cao ngạo, lạnh lùng. Tuy nhiên khi về nhà, chàng CEO này lại chiều chuộng con trai hết mực.

Hạ Kiều Yến vốn dĩ là chú ruột của Tiểu Bảo, nhận nuôi cậu bé sau khi bố mẹ ruột của cậu qua đời. Hạ Kiều Yến luôn dắt Tiểu Bảo theo bên mình, chẳng ngần ngại ánh mắt của người xung quanh. Cậu bé mắc phải hội chứng chướng ngại tâm lý, không thể nói và rất sợ tiếp xúc với người lạ, ngoại trừ bố nuôi Hạ Kiều Yến.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Đấy là cho tới khi cô nàng ấm áp, thuần khiết xuất hiện, cuộc đời xô đẩy khiến Hạ Kiều Yến gặp gỡ bác sĩ nhi khoa Tần Dĩ Duyệt (Hồ Ý Hoàn), người duy nhất có thể khiến Tiểu Bảo trở nên cởi mở và muốn gắn bó.

Tính cách, lối sống thường ngày của Hạ Kiều Yến cũng dần thay đổi bởi sự xuất hiện của Tần Dĩ Nguyệt. Càng về những tập sau, khoảng cách giữa hai người càng thu hẹp. Hạ tiên sinh ngày càng biết cưa cẩm đối phương. Thay vì chỉ tận dụng điều kiện gia đình, CEO bắt đầu dùng sự chân thành để quan tâm chăm sóc cho cả Dĩ Duyệt và nhà gái, thậm chí lo tìm ekip phẫu thuật cho “bố vợ” nhập viện vì bệnh tim.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Nỗi Vương Vấn Của Hạ Tiên Sinh (tựa quốc tế: Unforgettable Love) gồm 24 tập có phụ đề đầy đủ, lên sóng song song với Trung Quốc vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news