Tin mới

Rò rỉ kết cục phim Hương vị tình thân: Nam về quê sinh con cho Long, bà Xuân đến tận nơi đón cháu?

Thứ tư, 28/07/2021, 11:25 (GMT+7)

Từ những hình ảnh hậu trường được chia sẻ rộng rãi trên MXH, có thể thấy cái kết ở phần 2 Hương Vị Tình Thân?

Hương vị tình thân là bộ phim đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên" trên sóng VTV. Các tuyến nhân vật trong phim nhiều màu sắc đã thu hút sự chú ý của người xem.

Tình tiết hấp dẫn, kịch tính cao trào khiến nhiều khán giả hồi hộp đón chờ cái kết, xem Long có chịu được những áp lực khi ở với người mẹ ham tiền, bị vu oan “tâm cơ” từ phía gia đình Long. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của Hương Vị Tình Thân đã được hé lộ. Theo bức ảnh, Nam (Phương Oanh) cười tươi bên cạnh một bé trai. Điều này khiến khán giả bắt đầu nghi ngờ đây chính là con trai của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Sau tất cả, Nam đã quyết định về quê, tuy nhiên lúc này cô đã mang thai và sinh con không lâu sau đó? Đáng nói, bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng xuất hiện trong khung cảnh, đang ngồi trên giường để trò chuyện với cậu bé. 

Điều này khiến khán giả tin rằng bà Xuân đã biết tin Nam sinh con của Long, sau tất cả, bà đã đi tìm cháu. Dù đây chỉ là giả thuyết được nhiều người đặt ra nhưng đa phần Cộng đồng mạng đều tin vào một cái kết có hậu dành cho Nam và Long.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Kết quả của chuyện tình Long - Nam sẽ đi đến đâu vẫn còn là một ẩn số. Những tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân, phát sóng trên VTV1, liên tiếp từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news