Tin mới

Top 10 tin kinh doanh nổi bật trong tuần: Bún ngan “mắng”, Công Vinh kiếm tiền “khủng”

Thứ bảy, 21/11/2015, 10:15 (GMT+7)

Top 10 tin kinh doanh nổi bật trong tuần: Kiếm "khủng", tiêu tiền "khôn" như Công Vinh; Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội; Bầu Đức lại nợ hơn 30 nghìn tỷ đồng; Nữ tỷ phú 8x Thái Bình trả lại 650 triệu đồng; Đại gia mua kim cương nghìn tỷ cho con gái giàu cỡ nào...

Top 10 tin kinh doanh nổi bật trong tuần: Kiếm "khủng", tiêu tiền "khôn" như Công Vinh; Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội; Bầu Đức lại nợ hơn 30 nghìn tỷ đồng; Nữ tỷ phú 8x Thái Bình trả lại 650 triệu đồng; Đại gia mua kim cương nghìn tỷ cho con gái giàu cỡ nào...

Kiếm "khủng", tiêu tiền "khôn" như Công Vinh

Công Vinh không chỉ nổi tiếng là cầu thủ giàu Việt Nam mà anh còn được biết đến là người có cách tiêu tiền “khôn ngoan” nhất nhì giới quần đùi, áo số.

Công Vinh đã có hơn chục năm “thâm niên” hoạt động trong làng bóng đá Việt, 12 năm chơi bóng đỉnh cao và trải qua màu áo 6 CLB khác. Với tài năng và sự chuyên nghiệp của mình, Công Vinh nhanh chóng trở thành cái tên mà bất cứ đội bóng nào tại V-League đều muốn sở hữu.

Xem chi tiết tại đây.

Sự thật về quán bún ngan "mắng" “ngon nhất” Hà Nội

Dù cho phải chờ cả tiếng đồng hồ, thậm chí liên tục nghe tiếng bà chủ “mắng” nhân viên như tát nước vào mặt nhưng nhiều thực khách vẫn kiên trì xếp hàng để ăn được bát bún ngan Nhàn “ngon nhất” Hà Nội.

Quán bún ngan Nhàn. Ảnh: Nhân Văn

Trong những ngày gần đây, những người dân trên ngõ Trung Yên được dịp “giật mình” vì chứng kiến cảnh tượng “đặc trưng” của thời bao cấp ngay trong lòng TP. Hà Nội đang đổi mới từng ngày. Những người dân từ khắp nơi đổ về đây, xếp hàng dài để được ăn bát bún ngan của chị chủ quán tên Nhàn, quán bún mà trong câu chuyện của những thực khách là xứng danh “ngon nhất” Hà Nội.

Xem chi tiết tại đây.

Bầu Đức lại nợ hơn 30 nghìn tỷ đồng

Bầu Đức và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đang phải đối mặt với khoản nợ lên đến 30.000 tỷ đồng, tăng thêm 10.000 tỷ so với năm 2014.

Theo VnExpress, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (Mã CK: HAG) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý III/2015. Theo bản báo cáo, tính đến ngày 30/9, tổng số nợ phải trả của tập đoàn này đã lên đến con số 30.722 tỷ đồng, tăng 47,8% so với con số 20.929 tỷ đồng được công bố hồi đầu năm.

Xem chi tiết tại đây.

Đại gia mua kim cương nghìn tỷ cho con gái giàu cỡ nào?

Người bố “lý tưởng” nhất Hong Kong – người vừa chi 1000 tỷ đồng mua kim cương cho cô con gái 7 tuổi, là một trong những tỷ phú nổi tiếng thế giới. Ông sở hữu khối tài sản trị giá 11,5 tỷ USD.

Trong tháng 11 năm 2015,  một vị đại gia đã mua hai trong số những đồ trang sức đắt giá nhất trong lịch sử cho cô con gái 7 tuổi của mình

Cụ thể, vào ngày 10 tháng 11, ông đã mua một viên kim cương màu hồng 16,08 carat tại nhà đấu giá  Christie với giá 28,5 triệu USD.

Xem chi tiết tại đây.

Nữ tỷ phú 8x Thái Bình trả lại 650 triệu đồng

Liên quan đến tin tức nữ tỷ phú 8X Thái Bình bị khởi tố, mới đây, Vietnamnet đưa tin, bà Trần Thị Thuấn Hoa đã hoàn trả lại 650 triệu đồng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, nữ tỷ phú Trần Thị Thuấn Hoa cho biết cô đã nộp trả lại số tiền 650 triệu đồng được UBND tỉnh hỗ trợ khi làm đề tài nghiên cứu khoa học có tên “Thực hành sản xuất trong chăn nuôi lợn thương phẩm theo tiêu chuẩn Việt GAP” vào năm 2012-2013.

Xem chi tiết tại đây.

Thiếu gia tặng không 200 triệu cho “người đẹp ngủ”

Một cô gái xinh đẹp đã được con trai người giàu nhất Trung Quốc tặng không những chiếc phong bao tổng giá 70 nghìn NDT (khoảng 245 triệu đồng).

Ở Trung Quốc, trò chơi trực tuyến ngày càng phát triển, khiến cho câu nói đùa “nằm cũng kiếm được tiền” mới đây đã trở thành hiện thực.

Xem chi tiết tại đây.

Gia cầm ăn vàng ô, cua ghẹ tiêm chất bảo quản khiến người dùng lo sợ

Mới đây dư luận xôn xao trước thông tin sử dụng chất độc trong chăn nuôi gà. Cụ thể, theo Vietnamnet, cơ quan chức năng đã bắt quả tang Công ty TNHH sản xuất thức ăn chăn nuôi Trường Phú (TP. Hải Dương) có dùng chất vàng ô – một loại hóa chất không nằm trong danh mục được phép sử dụng trong sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Chất cấm được trộn trực tiếp vào thức ăn chăn nuôi công nghiệp. Tại hiện trường, cơ quan chức năng đã thu được 14kg chất vàng ô.

Xem chi tiết tại đây.

Cuộc sống trong nhà "siêu nhỏ" chỉ 2m ở Sài Gòn

Nổi tiếng là trung tâm kinh tế, văn hóa phát triển nhất cả nước nhưng ngay giữa lòng Sài Gòn lại tồn tại những căn nhà siêu nhỏ, chiều ngang chỉ vẻn vẹn 2m và chiều dài "lên đến"...1,2m.

Đài truyền hình Việt Nam vừa đưa tin về cuộc sống của những người dân trong những căn nhà siêu mỏng, siêu nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh.Tình cảnh của những người dân sống trong căn nhà siêu nhỏ này hết sức khó khăn. Đôi khi, họ còn lâm vào tình trạng dở khóc dở cười do căn nhàcó diện tích siêu nhỏ gây ra.

Xem chi tiết tại đây.

 

Chàng trai liều bỏ học từ lớp 10, kiếm 300 triệu/tháng

Liều lĩnh bỏ học từ năm lớp 10, hiện tại chàng trai 9x Đỗ Văn Toàn đã gây dựng lên một thương hiệu tóc có tiếng ở Hà Nội, Doanh thu mỗi tháng lên đến 300 triệu đồng.

Đỗ Văn Toàn sinh ở Thanh Cao, Thanh Oai (Hà Nội). Không giống như bạn bè cùng trang lứa lựa chọn cánh cổng trường đại học để bước  vào đời, chàng trai sinh năm 1990 khi ấy đã liều lĩnh nghỉ học để theo đuổi niềm đam mê với nghề tóc.

Xem chi tiết tại đây.

Chạy thử xe ô tô giá 121 triệu đồng

Một chiếc xe ô tô chạy trên đường phố Ấn Độ nghi là chiếc Tata Kite giá 121 triệu đồng đã được ghi lại, Được biết, chiếc xe trên chuẩn bị được hãng xe Tata đưa ra thị trường nước này vào cuối năm nay.

Trong những ngày gần đây, trên mạng internet xuất hiện một video ghi lại cảnh chiếc xe hơi được bọc kín lưu hành trên đường phố Ấn Độ. Sau khi đoạn phim được đăng tải, nhiều người dự đoán rằng, có thể đây là chiếc xe ô tô Tata Kite do hãng xe Tata sản xuất.

Xem chi tiết tại đây.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bún ngan Nhàn