Tin mới

TOP 3 cặp tình nhân 'chị em' của Vbiz chứng minh tuổi tác chỉ là con số, đi cạnh nhau vẫn cực tương xứng!

Thứ năm, 17/03/2022, 15:18 (GMT+7)

Những cặp tình nhân 'chị em' của Vbiz dù cách biệt khá lớn về tuổi tác nhưng rào cản này cũng không làm giảm đi sự ngọt ngào của các cặp đôi trong tình yêu, thậm chí dân tình phải ghen tị với những màn 'phát cẩu lương' cực mùi mẫn.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Sau khi chính thức công khai hẹn hò ở một sự kiện giải trí, Lệ QuyênLâm Bảo Châu ngày càng khiến dân tình mãn nhãn với những hình ảnh yêu đương tình tứ vô cùng ngọt ngào. 

Đáng nói chênh lệch tuổi tác giữa Lệ Quyên và tình trẻ Lâm Bảo Châu khá lớn (chênh lệch nhau 12) tuổi nhưng khi cả hai sánh đôi cùng nhau thì không thấy sự chênh lệch tuổi tác.

Khoảnh khắc vô cùng tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc vô cùng tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh: Internet

Lệ Quyên vốn được xem là 'mỹ nhân lão hóa ngược' của Vbiz ki dù đã chạm ngưỡng 40 nhưng nhan sắc ngày càng trẻ trung và mặn mà của cô vẫn khiến không ít người cảm thấy ghen tị. 

Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hi lại không hề có sự chênh lệch về ngoại hình. Ảnh: Internet
Dù chênh lệch về tuổi tác nhưng cả hi lại không hề có sự chênh lệch về ngoại hình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Lâm Bảo Châu là một người mẫu, diễn viên triển vọng trong Vbiz và được truyền thông chú ý nhờ ngoại hình cao ráo, săn chắc cùng gương mặt góc cạnh cực 'ăn ảnh'.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Mới đây, cặp đôi Ngô Thanh VânHuy Trần đã trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của đông đảo CĐM. 

Sau khi Ngô Thanh Vân chính thức thông báo đã nhận lời cầu hôn của Huy Trần thì cái tên 'đả nữ' Ngô Thanh Vân cùng tình trẻ 'chiếm sóng' trên các mặt báo. 

Ngô Thanh Vân mới nhận lời cầu hôn của Huy Trần. Ảnh: Facebook
Ngô Thanh Vân mới nhận lời cầu hôn của Huy Trần. Ảnh: Facebook

Ngô Thanh Vân không chỉ là một nghệ sĩ 'đa năng' khi đảm nhận nhiều vai trò như diễn viên, ca sĩ, đạo diễn... cô còn được ưu ái gọi với cái tên 'đả nữ' sau những màn võ thuật khiến dân tình mãn nhãn trong bộ phim Dòng máu anh hùng. 

Cặp đôi được cho vô cùng tương xứng về ngoại hình. Ảnh: Internet
Cặp đôi được cho vô cùng tương xứng về ngoại hình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Huy Trần lại là một CEO vô cùng điển trai và tài giỏi. 

Mặc dù cả hai có sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn (11 tuổi) nhưng chuyện tình của cặp đôi 'chị em' này lại nhận được sự 'đẩy thuyền' nhiệt tình từ phía công chúng. 

Không thể phủ nhận rằng cả hai vô cùng tương xứng về ngoại hình cũng như phong cách. 

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Việc những cặp đôi 'chị em' trong showbiz Việt trong thời gian gần đây liên tục báo tin vui khiến cho dân tình không khỏi bấn loạn. 

Cặp đôi Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng liên tục phát 'cẩu lương' trên MXH khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng thường xuyên phát 'cẩu lương' cho dân tình. Ảnh: Internet
Phương Trinh Jolie và Lý Bình cũng thường xuyên phát 'cẩu lương' cho dân tình. Ảnh: Internet

Ngoài việc hoạt động nghệ thuật, Lý Bình và Phương Trinh đều dành tình yêu cho việc tập luyện thể thao khi cả hai cùng là những gymer nhiều năm kinh nghiệm.

Do đó, việc họ sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng body săn chắc chính là chuyện không có gì phải bàn cãi. 

Cả hai khi ở bên cạnh nhau trông vô cùng 'nhuận sắc' và tương xứng về ngoại hình nhất nhì trong showbiz Việt. 

Cả hai vô cùng tương xứng về ngoại hình khi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet
Cả hai vô cùng tương xứng về ngoại hình khi xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Internet

Dễ dàng nhận thấy, mặc dù những mối tình 'chị em' lệch tuổi bao giờ cũng lắm thị phi nhưng những người trong cuộc đã vượt lên trên những đàm tiếu của dư luận để gắn bó bên nhau và cùng hướng về mục tiêu cũng như dự định trong tương lai. 

Trong một lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông về tình yêu của mình, trước sự xét nét của dư luận, Lệ Quyên vẫn một mực bảo vệ tình trẻ. 

Cô tiết lộ rằng dù bạn trai không nói ra nhưng cô vẫn biết được những áp lực mà anh phải chịu khi yêu một người nổi tiếng như cô. 

Nữ giọng ca Nếu em được chọn lựa cho biết cô không bao giờ mang địa vị công việc vào tinh yêu mà luôn dành cho anh sự chân thành và thoải mái nhất. Đây cũng là lý do mà cô luôn muốn giữ kín chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu và chỉ khi bị dân tình tung ra nhiều hint hẹn hò, cô mới chính thức công khai xác nhận tình cảm này sau khi đã chính thức đường ai nấy đi với chồng cũ.

'Anh đã dám ở bên tôi, yêu tôi, dám chấp nhận mọi thứ thì tôi cũng cần cho anh thêm sức mạnh để đương đầu mọi thứ bao gồm cả áp lực khi yêu người nổi tiếng', Lệ Quyên từng chia sẻ.

Đây có lẽ cũng là một trong những bí quyết để 'giữ lửa' tình yêu của những cặp đôi 'chị em' trong showbiz Việt, khi dám yêu và chấp nhận bỏ qua nhiều định kiến của dư luận để hướng đến một tình yêu bình yên, chân thành đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news