Tin mới

Nhìn lại hành trình 'nắm tay đi khắp thế gian' của Ngô Thanh Vân và Huy Trần

Thứ tư, 16/03/2022, 10:29 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân và tình trẻ Huy Trần mới đây đã cùng nhau đi du lịch ở nhiều địa điểm cả trong và ngoài nước sau khi 'chốt đơn' về chung nhà. 

Đều có chung niềm đam mê du lịch mãnh liệt nên dù thời điểm chưa công khai, Ngô Thanh VânHuy Trần cũng đã thường xuyên đăng tải hình ảnh du lịch theo kiểu 'úp mở' mang phong cách 'nắm tay em đi khắp thế gian' rồi. 

Mới đây, sau khi chính thức công khai nhận lời cầu hôn của tình trả Huy Trần thì Ngô Thanh Vân và ông xã tương lại ngày càng 'bung xõa' trong việc thể hiện tình cảm của mình. 

Ngô Thanh Vân và Huy Trần lần đầu đăng tải hình ảnh úp mở cùng nhau. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân và Huy Trần lần đầu đăng tải hình ảnh úp mở cùng nhau. Ảnh: Internet

Cùng nhìn lại quãng thời gian Ngô Thanh Vân Huy Trần trong suốt quãng thời gian yêu đương. 

Tết Năm 2021, đây là lần đầu tiên Huy Trần đăng tải hình ảnh của cả hai. Trong ảnh đôi tình nhân dành cho nhau nụ hôn vô cùng ngọt ngào dưới ánh nắng hoàng hôn trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. 

Cả hai khoe hình ảnh vô cùng lãng mạn tại Đà Lạt. Ảnh: Internet
Cả hai khoe hình ảnh vô cùng lãng mạn tại Đà Lạt. Ảnh: Internet

Ở một bức ảnh khác, cả hai diện đồ ngủ đôi cùng nắm tay nhau đứng trên ban công của căn biệt thự. Trong chuyến đi này, dù không lộ mặt nhưng đôi tình nhân thường xuyên check in ở cùng một địa điểm và đăng tải cùng một trải nghiệm cùng nhau như thưởng thức bánh tráng nóng, bún riêu Đà Lạt hay tham quan nông trại, ghé quán cafe hay nhà hàng.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần nắm tay cực tình ở Đà Lạt. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân và Huy Trần nắm tay cực tình ở Đà Lạt. Ảnh: Internet

Mùa hè năm 2021, cả hai đã có chuyến du lịch Châu Âu dài ngày kết hợp công tác. 

Cả hai đã có chuyến du lịch Châu Âu. Ảnh: Internet
Cả hai đã có chuyến du lịch Châu Âu. Ảnh: Internet

Cũng trong chuyến đi này, cặp đôi đã bắt đầu công khai những hình ảnh tình tứ như cùng nhau đi trượt tuyết, tắm biển hay check in ở quán cafe cũng như đặc sản các nước...

'Đả nữ' màn ảnh Việt dành khá nhiều thời gian ở Na Uy - nơi mà cô coi là quê hương thứ 2 của mình. 

Cặp đôi chọn thị trấn  Tvedestrand yên bình, vắng vẻ thuộc hạt Agder (Nauy), cách Oslo khoảng 235 km.

Không nghỉ ở khách sạn, họ chọn một ngôi nhà gỗ bên hồ để tận hưởng những phút giây  riêng tư theo kiểu du lịch  hytter hay Norwegian cabin trip (chuyến du lịch trong cabin của người Na Uy).

Nhìn lại hành trình 'nắm tay đi khắp thế gian' của Ngô Thanh Vân và Huy Trần - Ảnh 1

 

Những hình ảnh cực tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh: Internet
Những hình ảnh cực tình của Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Ảnh: Internet

Sáng sớm, Huy Trần thức dậy pha cà phê, nấu đồ ăn cho bạn gái và giúp cô nàng buộc tóc. Cả hai đã tận hưởng quãng thời gian riêng tư, ngắm cảnh và đọc sách giữ núi rừng. 

Nữ diễn viên cũng dành khá nhiều thời gian ở Bulgari khi khám phá nhiều địa điểm đẹp như phố cổ Nessebar, Sunny beach - một khu nghỉ dưỡng bên bờ biển Đen. 

Đôi tình nhân thậm chí còn thực hiện  food tour nếm thử nhiều đồ ăn, thức uống ở các quán vỉa hè ở thủ đô Sofia.

Nhìn lại hành trình 'nắm tay đi khắp thế gian' của Ngô Thanh Vân và Huy Trần - Ảnh 2

 

Những hình ảnh trong chuyến du lịch của cả hai ở nước ngoài và Việt Nam. Ảnh: Internet
Những hình ảnh trong chuyến du lịch của cả hai ở nước ngoài và Việt Nam. Ảnh: Internet

Ngoài ra, tranh thủ những ngày rảnh rỗi ở Nam Âu, Huy Trần đã lái xe đưa Ngô Thanh Vân đến với danh thắng Seven Rila Lakes - nổi tiếng bậc nhất tại Bulgaria.

Tại đây, cặp đôi đã tự lên kế hoạch, lái xe và quay Vlog du lịch. Để chinh phục được nơi cao nhất là Seven Rila Lakes nằm  ở núi Rila phía tây bắc Bulgaria với độ cao từ 2.100 đến 2.500m, cả hai đã phải đi cáp treo và đi bộ khá nhiều. 

Ông xã tương lai của Ngô Thanh Vân - Huy Trần cũng không ít lần về huyện Cầu Kè (Trà Vinh) - quê hương của nữ diễn viên để thăm gia đình cô. Hình ảnh anh chàng Việt kiều đội nón lá, ngồi ghe đã từng khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Ngô Thanh Vân đã có một sinh nhật đáng nhớ. Ảnh: Internet
Ngô Thanh Vân đã có một sinh nhật đáng nhớ. Ảnh: Internet

Vào dịp sinh nhật của mình năm 2021, lần đầu tiên Ngô Thanh Vân xuất hiện công khai bên Huy Trần và thừa nhận việc có anh ở bên đã khiến cô cảm thấy hạnh phúc. Cả hai đã có một ngày thực sự ý nghĩa ở khu nghỉ dưỡng sang trọng ven sông Sài Gòn.

Vào những ngày thường, khi không có nhiều thời gian để dành cho kỳ nghỉ dài, Huy Trần thường lái xe để đưa bạn gái đi du lịch, đến những vùng biển đẹp như Nha Trang và tận hưởng không khí trong lành. 

Huy Trần đầy lãng tử dưới ống kính của Ngô Thanh Vân. Ảnh: Internet
Huy Trần đầy lãng tử dưới ống kính của Ngô Thanh Vân. Ảnh: Internet

Huy Trần (1990) tại Berlin, nước Đức. Thời điểm còn ở Đức, Huy Trần đã nổi tiếng với giới trẻ Việt cũng như cộng đồng du học sinh người Việt tại Đức. 

Tình trẻ của Ngô Thanh Vân sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe mô tô tại Đức vô cùng hoành tráng. 

Khi về Việt Nam và bước chân vào showbiz Việt với vai trò người mẫu và cũng được biết đến là một doanh nhân thành đạt. 

Huy Trần hiện đang là giám đốc trẻ của một công ty về lĩnh vực thời trang và hiện anh chàng vẫn không ngừng theo đuổi đam mê xe mô tô của riêng mình. 

Trong khi đó, Ngô Thanh Vân được biết đến là nghệ sĩ 'đa năng' của showbiz Việt khi cô thành công ở nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, vũ công, người mẫu. 

Nổi lên từ bộ phim Dòng Máu Anh Hùng trong vai Thúy, ngay sau đó, Ngô Thanh Vân được ưu ái gọi với cái tên 'đả nữ màn ảnh Việt'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news