Tin mới

Top 5 cầu thủ tài năng sắp tham dự kỳ World Cup cuối cùng

Thứ hai, 24/10/2022, 16:23 (GMT+7)

VCK World Cup 2022 diễn ra tại Qatar sẽ là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của nhiều cầu thủ nổi tiếng.

1. Lionel Messi, 35 tuổi, Argentina

Siêu sao người Argentina đã lên tiếng xác nhận với truyền thông, kỳ World Cup 2022 tại Qatar tới đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng mà anh tham dự. Messi đang rất khát khao cùng đội nhà đăng quang chức vô địch nhằm hoàn tất bộ sưu tập còn thiếu. Mặc dù có lúc, tiền đạo thuộc biên chế PSG đã ở rất gần với chức vô địch.  

Tiền đạo Lionel Messi. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Lionel Messi. Ảnh: FBNV

 2. Cristiano Ronaldo, 37 tuổi, Bồ Đào Nha

Mỗi khi trở về đội tuyển quốc gia, Ronaldo luôn trở thành điểm tựa và là động lực để các đồng đội tiến về phía trước. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu vì những thành công của đội tuyển Bồ Đào Nha có rất nhiều dấu ấn của CR7 mà chức vô địch Euro 2016 là một ví dụ điển hình.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ảnh: FBNV

Mặc dù Ronaldo không được đá chính nhiều ở MU trong thời gian gần đây, nhưng vị trí của anh ở đội tuyển quốc gia vẫn gần như là bất khả xâm phạm.

3. Karim Benzema, 34, Pháp

Tiền đạo người Pháp vừa giành QBV năm nay, chắc chắn mong muốn để lại ấn tượng sâu sắc vì World Cup 2022 tại Qatar có thể cũng là kỳ World Cup cuối cùng của tiền đạo đang thuộc biên chế Real Madrid. Bên cạnh đó, việc vắng mặt ở 2 kỳ World Cup 2014 và 2018 càng khiến Bêzma khát khao chứng tỏ bản thân trên sân bóng.

Tiền đạo Karim Benzema. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Karim Benzema. Ảnh: FBNV

4. Manuel Neuer, 36 tuổi, Đức

Từng chơi trong 3 kỳ World Cup và cùng những 'Cỗ xe tăng', thành tích đáng kể nhất mà Neuer cùng các đồng đội có được phải kể đến chức vô địch World Cup 2014 trên đất Brazil.

Anh thường xuyên là lựa chọn số một để bảo vệ khung thành đội tuyển Đức và đã chứng tỏ rằng anh xứng đáng. Tại World Cup 2022 tại Qatar, tất nhiên Neuer muốn lịch sử năm 2014 lặp lại, bởi rất có thể đây cũng là kỳ World Cup cuối cùng của anh rồi.

Thủ môn Manuel Neuer. Ảnh: FBNV
Thủ môn Manuel Neuer. Ảnh: FBNV

5. Robert Lewandowski, 34 tuổi, Ba Lan

Lewandowski vẫn tỏ ra vô duyên ở các lần tham dự World Cup, dù anh được coi là cầu thủ săn bàn cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, một phần do Ba Lan vắng mặt ở các vòng chung kết tại các kỳ World Cup năm 2010 và 2014.

Năm nay đã 34 tuổi, khả năng lớn là Lewandowski sẽ không thể góp mặt ở kỳ World Cup tiếp theo, ngay cả khi Ba Lan có vé đi tiếp.

Tiền đạo Robert Lewandowski. Ảnh: FBNV
Tiền đạo Robert Lewandowski. Ảnh: FBNV

Ngoài 5 cầu thủ rất nổi tiếng trên, vẫn còn một số cầu thủ tài năng khác sẽ góp mặt tại kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp như Luka Modric, 37 tuổi (Croatia); Olivier Giroud, 36 tuổi (Pháp); Angel di Maria, 34 tuổi (Argentina)…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news