Tin mới

TOP 5 phim tình cảm lấy cạn nước mắt người xem

Thứ hai, 12/07/2021, 15:21 (GMT+7)

Phim tình cảm, phim tình cảm hay nhất, TOP phim tình cảm hay nhất 2021 lấy cạn nước mắt người xem bạn đừng bao giờ bỏ lỡ. 

Những bộ phim tình cảm ấn tượng vì nội dung quá hay với các phân cảnh buồn và ám ảnh khiến người xem khóc vì đồng cảm và thương nhớ một thời thanh xuân của mình. 

1. Reply 1988

Reply 1988 được nhiều người xem đánh giá là một trong những bộ phim vô cùng hay và ý nghĩa khi có một cái kết happy ending nhưng lại có vô vàn những điều phải nuối tiếc. 

Mặc dù đã 6 năm trôi qua nhưng bộ phim Reply 1988 (Lời hồi đáp 1988) vẫn được xem là một trong những tượng đài khó có thể vượt qua của phim truyền hình Hàn Quốc. 

Với nội dung khá thân thuộc gần gũi nhưng lại chạm đến người xem bởi các phân cảnh hài hước pha lẫn buồn ý nghĩa. 

Bộ phim Reply 1988 từng được xem hiện tượng của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Bộ phim Reply 1988 từng được xem hiện tượng của màn ảnh Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Bộ phim tái hiện cuộc sống đời thường của những con người trong xóm nhỏ Ssang Mun Don với 5 người bạn vô cùng thân thiết, thường xuyên tụ tập cùng nhau vui đùa, xem phim ăn uống và chọc phá...

Bộ phim đưa người xem đi hết trải nghiệm này đến trải nghiệm khác và Reply 1988 đã có một chặng đường dài với nhiều cảm xúc đẹp, gợi nhớ đến thời thanh xuân của mỗi người. 

Thông điệp của bộ phim nói về sự đổi thay và những điều trong quá khứ sẽ là những thứ khó có thể tìm lại được...

2. The Way Home 

Bộ phim The Way Home sở hữu cốt truyện đơn giản và thậm chí có ít lời thoại đến thảm thương. 

The Way Home được xem là bộ phim cũ kĩ được phủ lên một sắc màu bình dị, bao hàm trong một tình yêu bao la, tình yêu cao cả nhất mọi thời đại với tình yêu của bà, của mẹ, tình yêu trên con đường về nhà. 

Thời điểm ra mắt tại Hàn Quốc vào 4/2002, The Way Home đã hút hơn 4 triệu lượt khản giả khiến nhiều người không khỏi cảm thấy kinh ngạc xen lẫn nghi hoặc vì nếu đặt bên cạnh những bộ phim bom tấn khác. 

The Way Home đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Ảnh: Internet
The Way Home đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Ảnh: Internet

Bộ phim The Way Home xoay quanh mối quan hệ giữa một cậu bé và người bà ngoại bị câm giữa bối cảnh vùng quê ở Jeetongma, quận Gyeongsang với những điều thường nhật của những con người rất đỗi bình thường. 

Bộ phim The Way Home đã từng được nhiều người ca ngợi là bộ phim 'dành tặng cho tất cả những người bà trên thế gian'.

Nhân vật Sang Woo (7 tuổi) là cậu bé thành thị chính gốc và bất đắc dĩ phải về sống với bà ngoại ở một vùng quê nghèo. 

Từ đây, bộ phim diễn tiến với nhiều tình tiết gây chú ý về cuộc sống của hai bà cháu. Bối cảnh phim khiến nhiều người cảm thấy ngột ngạt khi cậu bé phải sống chung với người bà bị câm và không biết chữ. 

Khoảng cách giữ hai thế hệ và cuộc sống thôn quê - thành thị đều được tái hiện trong bộ phim với những quảnh cáo đắt giá. 

The Way Home kết thúc là một sự chia ly như một điều tất lẽ dĩ ngẫu khi Sang Woo phải theo mẹ để trở về thành phố và người bà phải đi trên những con đường ngoằn ngèo đầy sỏi đá để trở về với cuộc sống lặng lẽ và cô đơn của bộ mình...

3. Người tình ánh trăng

Bộ phim Người tình ánh trăng - Moon Lovers xoay quanh câu chuyện về một cô gái đến từ tương lai và trong giây phút định mệnh Nhật Thực, cô đã vô tình trở về thời đại Goryeo cách hiện tại khoảng hàng nghìn năm lịch sử. 

Sự xuất hiện của cô gái này đã tạo nên những cuộc nội chiến giữa các hoàng tử tại thời đại này. 

Lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái Hae Soo - cô gái đến từ tương lai, các hoàng tử thời đại Goryeo từ những người anh em thân thiết đã chính thức công khai tham vọng tranh giành ngai vàng của mình. 

Người tình ánh trăng tái hiện tình yêu và những cuộc tranh dành quyền lực. Ảnh: Internet
Người tình ánh trăng tái hiện tình yêu và những cuộc tranh dành quyền lực. Ảnh: Internet

Cuộc nội chiến diễn ra gay gắt và gây cấn khiến người xem không khỏi tò mò xem là sẽ là người giành được tình yêu của cô gái và quyền thống trị đất nước. 

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên được xem là ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như IU, Lee Joon Gi, Kang Ha Neul, Byun Baek Hyun, Sung Dong Il, Ji Soo, Kim Seong Gyoon, Kang Han Na, Park Ji Young, Hong Jong Hyun, Park Si Eun, Ji Hye Ran...

4. Youth Of May

Lấy bối cảnh lịch sử có thật tại Hàn Quốc, bộ phim Youth Of May tái hiện lại cuộc sống những năm 1980 khi Phong trào dân chủ Gwangju diễn ra. 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Hwang Hee-tae và Kim Myung-hee khi  Hwang Hee-tae là chàng sinh viên y khoa xuất sắc của Gwangju. 

Youth of may lấy bối cảnh có thật tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet
Youth of may lấy bối cảnh có thật tại Hàn Quốc. Ảnh: Internet

Anh cũng được xem là người sống đơn giản và tốt bụng nhưng cũng không kém phần kiên cường và cố chấp. 

Dù vậy, anh lại bị chi phối bởi bàn tay của người cha vô cùng độc đoán. 

Trong khi đó, Myung-hee lại là cô y tá trẻ với vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, dịu dàng nhưng luôn sẵn sàng đứng lên để chống lại những bất công. 

Myung-hee luôn nỗi lực bước về phía trước dù hoàn cảnh khó khăn và có áp đặt. Hai số phận vô tình gặp gỡ và đã tạo nên một tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ. 

Youth Of May được xem là câu chuyện nhẹ nhàng và tinh tế nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. 

5. Trở lại tuổi 18

Bộ phim Trở lại tuổi 18 là bộ phim truyền hình dài tập của đài JTBC được làm lại dựa trên một tác phẩm đình đám của Mỹ 2009- 17 Again. 

Trở lại tuổi 18 khai thác chủ đề gia đình quen thuộc nhưng ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả bởi cách biến tấu, tập trung khai thác nhân vật cũng như nhiều khía cạnh khác của cuộc sống, phù hợp với thị hiếu của người xem.

Bộ phim Trở lại tuổi 18 kể về người đàn ông Hong Dae Young đang đứng trước bờ vực bị đuổi việc, vợ đòi ly hôn và bị con cái xa lánh. 

Trở lại tuổi 18 nói về những điều mà ai cũng sẽ băn khoăn và chọn lựa trong cuộc sống. Ảnh: Internet
Trở lại tuổi 18 nói về những điều mà ai cũng sẽ băn khoăn và chọn lựa trong cuộc sống. Ảnh: Internet

Điều bất ngờ là cơ thể anh sau đó đã trở về hình dáng năm 18 tuổi nhưng tâm lý vẫn là của người đàn ông trung niên 38 tuổi. 

Đây được xem là cơ hội thứ hai dành cho anh và liệu anh có muốn làm lại cuộc đời hay tiếp tục theo đuổi ước mơ và hoài bão của tuổi trẻ hay vẫn hướng về gia đình như lựa chọn ban đầu?

Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như Kim Ha Neul và Yoon Sang Hyun...

Xuyên suốt bộ phim, nhân vật người bố trong hình hài của một cậu học sinh trung học đã được nam diễn viên Lee Do Hyun thể hiện vô cùng xuất sắc qua ánh mắt, hành động đều toát lên tình yêu thương vô bờ của người cha.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news