Tin mới

TOP những câu nói đạo lý của Hương Giang khiến dân tình 'mệt mỏi'

Thứ năm, 05/05/2022, 10:53 (GMT+7)

Hương Giang từng bị nhiều anti-fan gọi là 'nữ hoàng đạo lý' bởi cô thường xuyên trích dẫn nhưng câu nói được cho là 'đạo lý suông', phiến diện...

Thời điểm hoa hậu chuyển giới Hương Giang vướng vào nhiều ồn ào, đã có hẳn một group anti dành riêng cho nàng hậu với nhiều lời lẽ công kích. 

Một trong những lý do khiến Hương Giang trở thành 'cái gai' trong mắt của nhiều netizen chính là bởi vì cô thường xuyên trích dẫn những câu nói được cho là 'đạo lý suông'. Cùng xem những câu nói nào của 'nữ hoàng đạo lý' từng gây tranh cãi trong CĐM:

Vào hồi tháng 4/2020 trong một chương trình truyền hình, Hương Giang đã có lời mách bảo chị em rằng 'Cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc'.

Phát ngôn này của Hương Giang ngay sau đó đã gây nên một cuộc tranh cãi trái chiều dữ dội. 

Hương Giang với những câu nói đạo lý khiến nhiều người không khỏi cảm thấy 'mệt mỏi'. Ảnh: Internet
Hương Giang với những câu nói đạo lý khiến nhiều người không khỏi cảm thấy 'mệt mỏi'. Ảnh: Internet

Theo đó, một bộ phận netizen đã đồng tình với lời nói của Hương Giang nhưng cũng có người cho rằng quan điểm này là không đúng vì phụ nữ cũng cần có chính kiến chứ không thể 'gọi dạ bảo vâng' được. 

Chưa dừng ở đó, vào hồi tháng 10/2021, Hương Giang lại bất ngờ 'quay xe' với quan điểm rằng 'Phụ nữ phải đấu tranh mới hạnh phúc'.

Chính quan điểm này một lần nữa lại khiến netizen 'ung não' và không khỏi cảm thấy khó hiểu khi so sánh với phát ngôn trước đó của cô nàng. 

Đa số các anti-fan đều cho rằng Hương Giang 'lật còn nhanh hơn cả bánh tráng' khi có những quan điểm mang tính chất đối nghịch.

Hương Giang 'lật nhanh hơn bánh tráng'. Ảnh: Internet
Hương Giang 'lật nhanh hơn bánh tráng'. Ảnh: Internet

Hay khi chia sẻ về vấn đề 'tiểu tam' trong mối quan hệ yêu đương, Hương Giang bất ngờ vấp phải tranh cãi dữ dội từ dư luận bởi phát ngôn của cô bị cho rằng có phần thiên vị do 'tiểu tam' phá hoại hạnh phúc của người khác khi cho rằng 'Trong tình yêu người không được yêu nữa là người thứ 3, thế thôi'.

Phát ngôn này trong talk show Chị em chúng mình vấp phải sự phản đối của một bộ phận cư dân mạng và cũng khiến cho netizen được nước hùa theo. 

Dù vậy, quan điểm trên cũng khiến nhiều người cảm thấy hợp lý khi cho rằng hạnh phúc muốn có được thì phải biết tự giữ lấy. 

Mặc dù chưa bước vào hôn nhân nhưng dễ dàng thấy Hương Giang lại có rất nhiều phát ngôn gây chú ý. 

Hương Giang được biết đến nhiều hơn sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Đáng nói thời điểm này những chia sẻ của cô về lý do mà cô tham gia cuộc thi này cũng nhận về nhiều sự đồng tình cũng như ủng hộ của CĐM. 

Dù vậy, những lần phát ngôn 'tiền hậu bất nhất của cô cũng khiến CĐM cảm thấy vô cùng khó hiểu, netizen buộc phải đặt ra câu hỏi đâu mới là lời nói thực lòng của nàng hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news