Tin mới

Đội hình tiêu biểu vòng 10 V-League: Sự trở lại của Sài Gòn FC, TP.HCM

Thứ ba, 02/08/2022, 11:12 (GMT+7)

Đội hình tiêu biểu vòng 10 V-League 2022 đón chào sự trở lại đầy hứa hẹn của 2 đại diện miền Nam là Sài Gòn cùng TP.HCM.

Với chiến thắng kịch tích 4-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, các cầu thủ Sài Gòn FC đóng góp đến 2 vị trí trong đội hình tiêu biểu. Đó là tiền vệ Cao Văn Triền và tiền đạo Gustavo. Văn Triền (5/9 phiếu) làm chủ tuyến giữa rất tốt. Bên cạnh đó, tiền đạo Gustavo với cú đúp bàn thắng nhận đến 8/9 phiếu bầu, góp phần giúp đội nhà có được 3 điểm nhằm nuôi hy vọng trụ hạng

Trong khi đó, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh được 9/9 phiếu bầu với siêu phẩm vào lưới Hải Phòng đem về chiến thắng cho TP.HCM.

Ngô Hoàng Thịnh ghi siêu phẩm đem về chiến thắng cho TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM
Ngô Hoàng Thịnh ghi siêu phẩm đem về chiến thắng cho TP.HCM. Ảnh: CLB TP.HCM

CLB Đà Nẵng sau chiến thắng trước Nam Định đã có tới 3 vị trí được bình chọn là trung vệ Lâm Anh Quang, tiền vệ Nguyễn Phi Hoàng và tiền đạo Phạm Đình Duy. Anh Quang được 5/9 phiếu. Với Phi Hoàng, tiền vệ 19 tuổi này cũng nhận được 5/9 phiếu. Phạm Đình Duy với bàn thắng vào lưới Nam Định nhận được số phiếu tuyệt đối 9/9.

Văn Quyết với 8/9 phiếu bầu tiếp tục có tên ở đội hình tiêu biểu sau khi CLB Hà Nội đánh bại SLNA trên sân Hàng Đẫy hôm 31/7. Bên cạnh đó, trung vệ Nguyễn Thành Chung với pha làm bàn quyết định mang về 3 điểm đã nhận được 7/9 phiếu. CLB Thanh Hóa cũng có 2 vị trí được chọn là thủ môn Nguyễn Thanh Diệp và hậu vệ trái Đàm Tiến Dũng.

Thanh Diệp (4/9 phiếu) đã chơi xuất sắc, cứu nhiều bàn thua trước Viettel. Hậu vệ Tiến Dũng công thủ toàn diện, đồng thời anh có pha căng ngang khó chịu khiến trung vệ Viettel đá phản lưới nhà.

Vị trí cuối cùng thuộc về Hồ Tấn Tài của Bình Định. Anh ghi bàn thắng ấn định tỷ số và vẫn giữ vai trò nổi bật trong lối chơi của đội bóng đất Võ và nhận được 5/9 phiếu.

Hậu vệ Hồ Tấn Tài chơi nổi bật ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Định.
Hậu vệ Hồ Tấn Tài chơi nổi bật ở trận thắng Bình Dương. Ảnh: CLB Bình Định.

Như vậy, đội hình tiêu biểu vòng 10 như sau: Thủ môn Nguyễn Thanh Diệp (Thanh Hóa) - hậu vệ Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lâm Anh Quang (Đà Nẵng), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Đàm Tiến Dũng (Thanh Hóa) - Tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội), Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM), Cao Văn Triền (Sài Gòn FC), Nguyễn Phi Hoàng (Đà Nẵng) - Tiền đạo Phạm Đình Duy (Đà Nẵng), Gustavo (Sài Gòn FC).

Trung vệ Thành Chung ghi bàn ấn định chiến thắng cho Hà Nội trước SLNA. Ảnh: CLB Hà Nội
Trung vệ Thành Chung ghi bàn ấn định chiến thắng cho Hà Nội trước SLNA. Ảnh: CLB Hà Nội
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news