Tin mới

Trà Ngọc Hằng, Hiếu Nguyễn rạng ngời với “set đồ hiệu” đi ra mắt phim

Thứ sáu, 22/05/2015, 11:32 (GMT+7)

Cặp đôi mới của showbiz Việt cùng nhau diện set đồ hiệu từ đầu đến chân trị giá nửa tỷ nổi bật trên thảm đỏ để ra mắt phim " Bộ Ba Rắc Rối"

Cặp đôi mới của showbiz Việt cùng nhau diện set đồ hiệu từ đầu đến chân trị giá nửa tỷ nổi bật trên thảm đỏ để ra mắt phim " Bộ Ba Rắc Rối"

Trà Ngọc Hằng là "tín đồ" của những mẫu trend mùa nhất trên thế giới, chính vì thế cô xuất hiện thật thanh lịch phủ chiếc váy siêu ngắn hiệu Chloe trị gia gần 70 triệu đồng, cùng đôi giầy đế đỏ hơn 30 triệu và chiếc bóp LV Trà Ngọc Hằng mang trị giá hơn 5000 đô la Mỹ.

Trà Ngọc Hằng "tín đồ " của những mẫu trend

Với anh chàng "nam thần" của điện ảnh Việt, Hiếu Nguyễn thì có lẽ đây là dịp hiếm hoi anh chọn nguyên một sét đồ hiệu Versace từ đầu đến chân, chiếc áo da trị giá gần 200 triệu, cùng chiếc áo sơ mi hoa văn mẫu mới nhất trị giá gần 30 triệu đồng.

Hiếu Nguyễn với set đồ hiệu

Cả Hiếu Nguyễn và Trà Ngọc Hằng diện nguyên set đồ lên đến nửa tỉ để ra mắt bộ phim do Hiếu Nguyễn đóng vai chính.

Không những nổi bật khi đi riêng cùng Trà Ngọc Hằng đến buổi lễ ra mắt, Hiếu Nguyễn còn nổi bật khi anh sánh bước cùng 3 diễn viên chính trong phim: Thúy Nga, Kathy Uyên, Hoàng Oanh.

Hiếu Nguyễn cùng ba diễn viên chính

Đây chính là bộ ba rắc rối xung quanh anh chàng đẹp trai Hiếu Nguyễn. Phim công chiếu cho báo chí và giới nghệ sĩ xem nhận được phản hồi tích cực, diễn xuất của Hiếu Nguyễn cũng được người trong nghề khen, khác hẳn với những vai diễn trong "Thạch Sanh" hay "Hương Ga" trước đây.

Hiếu Nguyễn cho biết, sắp tới anh và Trà Ngọc Hằng sẽ cùng kết hợp với nhau trong một dự án âm nhạc mới. Dự đoán sẽ là một sản phẩm đáng chờ đợi trong mùa hè này.

Cận cảnh chiếc bóp trị giá 5.000 đô của Trà Ngọc Hằng
Diễn viên Ngô Thanh Vân cũng đến chúc mừng ra mắt phim

Hoàng Cúc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news