Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình ngã ngửa khi công khai sự 'quê mùa' của bản thân

Thứ ba, 01/03/2022, 16:40 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân "quê mùa" nhưng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi an tâm, vui mừng trước thông tin anh chia sẻ.

Thời gian vừa qua, cùng với những ồn ào liên quan đến hoạt động Từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi ly hôn người vợ quyền lực là bầu show Liên Phạm. Việc chưa từng công bố kết hôn cùng tuyên bố ly hôn sau một thời gian làm vợ chồng càng khiến cuộc hôn nhân của Mr. Đàm trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ là bầu show Liên Phạm. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ là bầu show Liên Phạm. Ảnh: Internet

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó trên trang cá nhân, Mr. Đàm háo hức tiết lộ: "Nghe chúng bạn nói giờ mà 'còn zin' là nhà quê lắm đó. Công nhận mình quê thiệt".

Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ khiến người hâm mộ vui mừng. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng có chia sẻ khiến người hâm mộ vui mừng. Ảnh: FBNV

Hóa ra điều mà Đàm Vĩnh Hưng muốn nhấn mạnh ở đây chính là tình hình sức khỏe vẫn ổn định giữa thời điểm dịch bệnh. Hình ảnh giấy xét nghiệm PCR Covid-19 cho thấy anh có kết quả âm tính với dịch bệnh dù thời gian qua nam ca sĩ đã thực hiện các show diễn ở nhiều nước như Mỹ, Úc, Thái Lan và tiếp xúc với không ít người.

Chia sẻ này của nam ca sĩ cũng khiến người hâm mộ Mr. Đàm an tâm hơn khi anh vẫn có được sự khỏe ổn định nhất để phục vụ cho các chuyến lưu diễn, đưa tiếng hát của mình tới khán giả khắp nơi trên thế giới.

Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình ngã ngửa khi công khai sự 'quê mùa' của bản thân - Ảnh 1

Hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đang có mặt ở Thái Lan và thời gian tới, anh cũng có một lịch trình diễn dày đặc. Trước đó, cũng vì do quá bận mà Đàm Vĩnh Hưng đã từ chối hiện diện trong Quyên’s Concert của Lệ Quyên và rút khỏi ghế ban giám khảo của Miss World Viet Nam 2022.

Đàm Vĩnh Hưng cật lực chạy show những ngày qua. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng cật lực chạy show những ngày qua. Ảnh: FBNV

Nói về việc chạy show liên tiếp không ngừng nghỉ trong thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng hào hứng cho biết: "Tính Hưng không muốn nghỉ ngơi quá lâu, Hưng thích đi diễn và nghe tiếng vỗ tay của quý khán giả, thấy năm mới của mình nó cũng rộn ràng hơn. Mọi người tới Tết thì thích nghỉ ngơi, quây quần bên gia đình, Hưng cũng vậy nhưng cái máu ưng đi diễn, đi hát nên chơi luôn".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news