Tin mới

Vừa bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn, Lệ Quyên lại đối diện 'vận đen' sự nghiệp

Thứ sáu, 25/02/2022, 22:22 (GMT+7)

Lệ Quyên ê chề khi buộc lòng phải tiếp nhận thông tin không mấy vui vẻ sau khi bạn thân Đàm Vĩnh Hưng 'quay xe'.

Thời gian vừa qua cùng với tinh thần hứng khởi trong tình yêu khi mối quan hệ với Lâm Bảo Châu ngày một mặn nồng, Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc khi cô đã được trở lại sân khấu âm nhạc, đem tiếng hát của mình tới khán giả sau thời gian lũng đoạn ca hát vì dịch bệnh.

Vừa bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn, Lệ Quyên lại đối diện 'vận đen' sự nghiệp. Ảnh: Internet
Vừa bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn, Lệ Quyên lại đối diện 'vận đen' sự nghiệp. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đón nhận niềm vui này chưa lâu thì Lệ Quyên lại liên tiếp đối diện với tin buồn. Theo đó trong chương trình The Show Vietnam - QUYÊN'S CONCERT, bạn thân Đàm Vĩnh Hưng đã nhận lời hát trong show này. Song, sau đó Đàm Vĩnh Hưng xin rút để tự tổ chức 1 show khác cũng trong khuôn khổ chương trình The Show Vietnam và Bằng Kiều là nam ca sĩ được mời thay thế.

Đàm Vĩnh Hưng báo không thể tham gia show của Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Đàm Vĩnh Hưng báo không thể tham gia show của Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Những tưởng đêm nhạc của Lệ Quyên sẽ được diễn ra trọn vẹn thì mới đây ban tổ chức chương trình The Show Vietnam - QUYÊN'S CONCERT lại thông báo hủy bỏ đêm diễn 5/3 ở Đà Lạt bởi tình hình dịch tại tỉnh Lâm Đồng đang có diễn biến phức tạp trở lại.

Điều này là tin buồn đối với không chỉ khán giả mà còn khiến Lệ Quyên không khỏi hụt hẫng, thậm chí còn đối diện cảnh mất đi một khoản thu nhập. Hơn cả là cô phải tạm hoãn lại mong muốn, khao khát đem tiếng hát của mình tới khán giả.

Vừa bị bạn thân Đàm Vĩnh Hưng báo tin buồn, Lệ Quyên lại đối diện 'vận đen' sự nghiệp - Ảnh 1

Ca sĩ Lệ Quyên hậu ly hôn có sự thay đổi chóng mặt cả về ngoại hình lẫn tư tưởng, có thể nói "nữ hoàng phòng trà" được thả phanh hết cỡ trong cuộc sống. Từ một cô gái Hà Nội đúng chuẩn kín đáo, khiêm nhường nay lại đầy phóng khoáng, sẵn sàng trưng trổ bản thân, dù cho không quá xuất sắc.

Thời gian qua, Lệ Quyên rất chuộng mốt không nội y, cô chăm diện trang phục bó sát để khoe trọn vòng một, vòng eo và vòng ba cực thành công của mình nhờ chăm chỉ tập luyện của mình. Dẫu bị dân tình không ít lần góp ý, thậm chí mỉa mai song nữ ca sĩ mặc kệ, sẵn sàng "bật lại" tay đôi không nể nang hình tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news