Tin mới

Trải qua 'bão táp' với bà PH, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' kệ bão thị phi

Thứ hai, 09/05/2022, 11:52 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng vẫn tự tin thể hiện rõ thái độ của mình mặc kệ cho những thị phi phủ kín suốt thời gian vừa qua.

Năm qua, Đàm Vĩnh Hưng trở thành cái tên nhận được sự chú ý của truyền thông. Nguyên nhân xuất phát từ ồn ào liên quan đến hoạt động từ thiện khi qua lời bà PH, xuất hiện hoài nghi về việc Từ thiện có phần khuất tất của "ông hoàng nhạc Việt". Tuy nhiên sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc và "rửa oan" cho Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khác về điều tiếng này.

Trải qua 'bão táp' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' kệ bão thị phi - Ảnh 1

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn tỏ rõ thái độ sẵn sàng đối diện thị phi khi liên tục hiện diện trên MXH, tất bật chạy show trong và ngoài nước cũng như có những dự án âm nhạc mới. 

Mới đây nhất, "ông hoàng nhạc Việt" còn tổ chức liveshow Đêm muôn màu tại Phú Quốc với sự góp mặt của các tên tuổi lớn, là đồng nghiệp thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng như Dương Triệu Vũ, Mỹ Linh, Trúc Nhân, Hồ Ngọc Hà... 

Trải qua 'bão táp' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' kệ bão thị phi - Ảnh 2
Trải qua 'bão táp' với bà Phương Hằng, Đàm Vĩnh Hưng tỏ rõ thái độ 'thách thức' kệ bão thị phi - Ảnh 3
Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời trong đêm nhạc. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng và các khách mời trong đêm nhạc. Ảnh: FBNV

Liveshow được Đàm Vĩnh Hưng tổ chức hoành tráng và vô cùng quy mô. Đặc biệt, đêm nhạc diễn ra thành công khiến nam ca sĩ vô cùng hạnh phúc và có những chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân: "Hình đẹp và nhiều cảm xúc quá, muốn kéo dài cơn mê này... Nên sẽ up dần dần... Đầu tiên là vài tấm của cái góc "thuận" của mình trước hen. Hổng lẽ từ nay trở đi chỉ chụp góc mặt này thôi sao?".

Đàm Vĩnh Hưng cực ngầu trên sân khấu. Ảnh: FBNV
Đàm Vĩnh Hưng cực ngầu trên sân khấu. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, không chỉ hài lòng về phần âm nhạc khi được diễn ra thành công, Đàm Vĩnh Hưng còn rất thích thú với hình ảnh "tỏa sáng" của mình trong đêm nhạc. Diện mạo trẻ trung, thần thái tự tin trên sân khấu cũng với phong cách biểu diễn đúng chuẩn "ông hoàng nhạc Việt" đã giúp Đàm Vĩnh Hưng nhận được lời ngợi khen ngợi của đông đảo công chúng. Có vẻ như hậu ồn ào, thị phi bủa vây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ vững tâm lý và vẫn dành thời gian chăm sóc bản thân để có được diện mạo vô cùng trẻ trung và tỏa sáng như vậy.

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc với nhiều dự án hoành tráng. Ảnh: Internet
Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc với nhiều dự án hoành tráng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, trước thông tin bà PH bị bắt giữ để điều tra về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân", Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên có những chia sẻ đáng chú ý. Chia sẻ trên Thanh Niên, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định luôn đặt niềm tin vào pháp luật. Anh khẳng định không để bản thân trở thành nạn nhân của mạng xã hội và tích cực có những hoạt động chứng minh cho sự bùng nổ mạnh mẽ của bản thân trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news