Tin mới

Vắng Nhật Kim Anh chồng cũ đưa con trai đi chơi, diện mạo nhóc tỳ hiện tại gây ngỡ ngàng

Thứ hai, 09/05/2022, 09:20 (GMT+7)

Qua bức ảnh được Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh đăng tải, nhiều người phải bất ngờ vì dung mạo hiện tại của nhóc tỳ.

Hậu ly hôn với Bửu Lộc, ca sĩ Nhật Kim Anh dính phải không ít những ồn ào liên quan đến chuyện giành quyền nuôi con. Hiện tại, sau hơn 2 năm tranh cãi căng thẳng, hồi đầu năm 2021, giọng ca gốc Thanh Hóa đã thắng kiện và công nhận quyền nuôi con. 

Gần đây, chủ nhân bản hit Lâu đài cát cho biết, dù đã thắng kiện nhưng vẫn để con sống chung với gia đình chồng cũ. Lí do vì dịch bệnh, không kịp chuyển trường cho con lên TP.HCM như dự kiến ban đầu. Mới đây, trên trang cá nhân, Bửu Lộc vừa đăng tải hình ảnh nhóc tỳ bên gia đình trong ngày nghỉ cuối tuần tại 1 nhà hàng sang chảnh. 

Qua ảnh loạt ảnh trên có thể thấy, nhóc tỳ được ông bà nội và bố chăm sóc chu đáo, yêu thương hết mực. Bé có vóc dáng phổng phao cùng khuôn mặt đầy đặn, đáng yêu. Được biết, hiện tại nhóc tỳ đang học lớp 1 tại Cần Thơ. 

Bé Tin được bố đưa ra ngoài ăn cùng ông bà nội trong dịp cuối tuần (Ảnh: Internet)
Bé Tin được bố đưa ra ngoài ăn cùng ông bà nội trong dịp cuối tuần (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Nhiều người đã dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu của bé Tin ở thời điểm hiện tại. Đồng thời, chúc bé hay ăn chóng lớn, vâng lời ông bà, bố mẹ. 

Trước đó, theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, cô cảm thấy nếu con thường xuyên chứng kiến cảnh bố mẹ thường xuyên tranh cãi thì đứa trẻ sẽ là người chịu tổn thương nhất. Do vậy, cô “chấp nhận thua”, sống xa con để bé được sống tốt và không cảm thấy buồn. 

Ca sĩ Nhật Kim Anh hiện tại đang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh (Ảnh: Internet)
Ca sĩ Nhật Kim Anh hiện tại đang dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh (Ảnh: Internet)

"Giành qua giành lại, người tổn thương lớn nhất là con mình. Tại bạn không chứng kiến và nghe những câu con nói xót lắm.

Nên thôi, nếu Kim Anh thua mà con sống tốt, Kim Anh chấp nhận. Giờ Tin lớn rồi, hiểu biết, biết hết, nên thôi giữ được gì thì giữ", “tình tin đồn” TiTi từng chia sẻ. 

Hậu bước qua cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn, hiện tại Nhật Kim Anh dành nhiều thời gian hơn cho công việc kinh doanh. Mỗi khi rảnh rỗi hoặc cuối tuần, cô lại lái xe từ TP.HCM xuống Cần Thơ để thăm con trai. Với nữ nghệ sĩ, nhóc tỳ chính là nguồn sống, động lực để nỗ lực, cố gắng hơn từng ngày. 

Nhật Kim Anh từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò với TiTi. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn bị bạn thân 1 thời 'tố' bỏ vợ, bỏ con để theo đuổi giọng ca xứ Thanh (Ảnh: Internet)
Nhật Kim Anh từng có quãng thời gian bị đồn hẹn hò với TiTi. Thậm chí, nam nghệ sĩ còn bị bạn thân 1 thời "tố" bỏ vợ, bỏ con để theo đuổi giọng ca xứ Thanh (Ảnh: Internet)

Về chuyện đời tư, nữ nghệ sĩ 8X liên tiếp dính phải tin đồn hẹn hò với 2 tình trẻ TiTi và Lợi Trần. Song, cô khẳng định chỉ xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết không có chuyện tình cảm như đồn đoán. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news